CafeLand – Với nhiều mẫu mã, kích thước, mang đến sự độc đáo, sang trọng gần gũi thiên nhiên, giấy dán tường giả gỗ được nhiều người sử dụng trang trí cho không gian sống.

Giấy dán tường giả gỗ là gì?

Giấy dán tường giả gỗ hay còn gọi là giấy dán tường vân gỗ là loại giấy dán tường được thiết kế, in hình giả vân gỗ. Đây là loại giấy dán tường được ưa chuộng hiện nay, giúp tô điểm cho không gian sống thay vì sử dụng gỗ thật.

Giấy dán tường giả gỗ có sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng. Không chỉ in dạng phẳng 2D mà hiện nay các loại giấy dán tường giả gỗ còn ứng dụng công nghệ in 3D cho ra hình ảnh đổ bóng chân thực như gỗ thật.

Cấu tạo của giấy dán tường giả gỗ:

- Lớp nhựa PE: đây là lớp trên cùng và có vai trò quan trọng nhất bởi nó quyết định chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như độ bền của giấy dán tường. Hiện nay có rất nhiều công nghệ in hiện đại để cho ra mẫu giấy dán tường giả gỗ sắc nét như thật.

- Lớp keo dán: đây là thành phần giúp dán cố định giấy dán tường lên các bề mặt phẳng. Lớp keo càng chất lượng thì khả năng bám dính của giấy dán tường càng tốt.

- Lớp bảo vệ keo: đây là phần nilon mỏng trong suốt có tác dụng bảo vệ lớp keo trước khi sử dụng.

Ưu điểm giấy dán tường giả gỗ

- Đa dạng mẫu mã, tăng giá trị thẩm mỹ: Giấy dán tường giả gỗ đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết nên có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích, không gian, phong thủy, phong cách thiết kế và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

- Độ bền cao: với đặc tính nổi trội như chống thấm ướt, chống ẩm mốc, chống cháy, chống bẩn, chống trầy xước, giấy dán tường giả gỗ có độ bền cao, thân thiện với môi trường, sạch sẽ và dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng.

- Thi công nhanh, chi phí rẻ: Loại vật liệu này cũng có giá thành rẻ hơn, phù hợp hơn với túi tiền của người tiêu dùng, việc thi công cũng nhanh và gọn gàng, không mất nhiều thời gian thi công như các loại vật liệu khác, thích hợp với các quán cafe, nhà hàng, khách sạn khi phải thường xuyên thay đổi nội thất theo mùa.

Cách chọn giấy dán tường giả gỗ phù hợp không gian sống

Cách chọn giấy: Để có một căn phòng đẹp thì cần chọn được một mẫu giấy dán tường phù hợp với không gian. Màu sắc hài hòa với nội thất và hợp với sở thích, cũng như phong thủy của ngôi nhà.

Sử dụng giấy dán tường giả gỗ mang lại sự hài hòa, sang trọng cho không gian phòng khách.

Màu sắc giấy dán tường giả gỗ: Bạn nên chọn màu sáng hoặc tông màu gần giống với màu tường để tạo sự thống nhất, hài hòa với nội thất căn phòng.

Nếu căn phòng có diện tích hạn chế, bạn nên chọn tông màu của giáy dán tường giả gỗ có màu sáng, ít họa tiết giúp không gian trông rộng hơn.

Với những không gian khác nhau thì có cách chọn giấy dán tường giả gỗ khác nhau để làm nổi bật và tạo sự hài hòa cho căn phòng.

Phòng khách: là nơi đoàn tụ của các thành viên trong gia đình cũng như là nơi đón tiếp khách là bộ mặt của gia đình. Bạn nên chọn giấy dán tường giả gỗ loại vân gỗ có màu đậm, hoa văn to hoặc vân gỗ 3D, thêm hoa lá, cây cảnh giúp không gian thêm thông thoáng tạo cảm giác sống động nhưng ấm cúng, bắt mắt, ấn tượng, sang trọng cho phòng khách.

Giấy dán tường giả gỗ mang lại một không gian thoáng mát, sang trọng cho căn phòng.

Với phòng của bé, bạn nên chọngiấy dán tường giả gỗ có màu sắc hình thù ngộ nghĩnh hoặc hoa, lá, cây. Bạn có thể sử dụng thêm những bức tranh hoạt hình, con vật yêu thích của bé để trang trí thêm cho căn phòng.

Phòng ngủ: Chọn giấy dán tường giả gỗ cho phòng ngủ thì nên chọn những gam màu trung tính và có đường vân nhỏ để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, dễ đi vào giấc ngủ.

Với nhà hàng, quán cafe là những nơi vui chơi giải trí nên chọn những mẫu giấy dán tường giả gỗ có màu sắc vui tươi và có những họa tiết độc đáo, cách điệu tạo nên nét riêng biết của nhà hàng hoặc quán cafe.

Chọn giấy dán tường theo phong cách thiết kế: Tránh tình trạng đối lập trong phong cách trong ngôi nhà thì việc chọn giấy dán tường theo phong cách thiết kế của căn nhà cũng rất quan trọng.

Đối với ngôi nhà thiết kế theo phong cách kiến trúc nào thì chọn giấy dán tường theo phong cách thiết kế đó để tạo nên sự hài hòa không làm mất đi vẻ đẹp của ngôi nhà.

Trang trí phòng khách bằng giấy dán tường giả gỗ mang lại cảm giác thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên.

Chọn giấy dán tường theo sở thích: chọn giấy dán tường theo sở thích để tạo nên một căn phòng theo phong cách riêng của mình, sẻ cảm thấy thoải mái nhất khi ở trong căn phòng được trang trí theo sở thích riêng của chính mình.

Sử dụng giấy dán tường giả gỗ với các họa tiết vân gỗ hoài cổ mang lại nét cổ kính cho căn phòng.

Chọn giấy dán tường theo phong thủy: Chọn giấy dán tường giả gỗ đẹp nhưng cũng cần để ý đến màu sắc hợp với phong thủy, hay hợp mệnh của mình để trang trí cho căn phòng.

Chọn giấy dán tường giả gỗ phù hợp với phong thủy và mệnh của gia chủ mang lại sự bình an.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.