CafeLand – Là người yêu thích đọc sách thì việc chọn mua một chiếc đèn cây đọc sách phù hợp là điều rất cần thiết. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua đèn cây đọc sách đẹp, giá rẻ bạn có thể tham khảo.

Các tiêu chí khi chọn đèn cây đọc sách

Thiết kế linh hoạt: khi chọn đèn cây đọc sách phải hài hòa với thiết kế nội thất của căn phòng thì phải chú ý đến mẫu mã và màu sắc sao cho phù hợp. Ngoài ra, còn phải đảm bảo tính an toàn khi sử dụng nên chọn đèn cây được làm từ vật liệu có chất lượng tốt như kim loại hay nhựa tốt.

Nên quan tâm đến tính thông minh trong thiết kế và linh hoạt là có thể điều chỉnh được các góc, chiều cao cũng như có thể di chuyển dễ dàng, điều khiển bật/ tắt.

Độ sáng: để bảo vệ đôi mắt khi đọc sách thì đèn cây phải có ánh sáng dịu nhẹ và có khả năng làm sáng trang giấy mà không gây chói mắt, nhức mỏi mắt. Cường độ chiếu sáng phù hợp với mắt khi đọc sách khoảng từ 4000k – ánh sáng trắng.

Màu sắc ánh sáng: với ánh sáng trắng hoặc màu vàng nhạt sẽ phù hợp với việc đọc sách giúp phản ánh được dòng chữ trên sách làm cho người đọc luôn cảm thấy thư thái và tập trung vào việc đọc sách.

Kích thước của đèn cây: để đảm bảo chiều cao phù hợp với bàn đọc sách thì chiều cao đèn phải vượt qua bàn. Để đảm bảo chất lượng nguồn sáng và khoảng cách an toàn khi bạn đọc sách.

Lợi ích khi sử dụng đèn cây đọc sách.

Để không ảnh hưởng đến không gian khác đèn cây đọc sách thường có ánh sáng tập trung, chiếu thẳng vào sách. Có thiết kế phù hợp với nhiều không gian như đặt ở khu vực phòng khách, đầu giường hoặc cạnh giường ngủ, phòng đọc sách, phòng làm việc…

Có thiết kế độc đáo, đẹp mắt, với màu sắc đa dạng, giúp căn phòng thêm hiện đại, tinh tế mà không chiếm diện tích phòng.

Đèn cây đọc sách sử dụng ánh sáng dịu nhẹ nên không gây nhức mỏi mắt, giúp bạn đọc sách rõ ràng trong thời gian dài. Bạn đọc sách vào buổi tối khi sử dụng đèn cây đọc sách sẻ không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Với nhiều thiết kế đẹp mắt và ấn tượng, nên chúng không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn góp phần vào việc trang trí căn phòng thêm sinh động, độc đáo, hiện đại và tiện nghi…

Với những kiểu dáng độc đáo đèn cây đọc sách tạo nguồn cảm hứng sáng tạo, cho việc đọc sách, tư duy, làm việc…

Ngoài ra, đèn cây đọc sách còn được sử dụng cho các công việc chế tác đồ tinh xảo vàng bạc đá quý, xăm hình nghệ thuật, spa, chăm sóc da, chăm sóc tóc,…

Một số loại đèn cây đọc sách đẹp nhất

Đèn cây đọc sách thân gấp khúc: được làm từ thép ống cứng, sơn tích điện, chia làm 4 khúc với 4 khớp xoay bởi 2 lò xo và 1 chân giúp cho việc kéo – gập – vặn rất đơn giản và nhẹ nhàng, cứng cáp và chắc chắn.

Ngoài ra, dùng trang trí phòng khách giúp không gian trở nên hiện đại, tiện nghi hơn, với thiết kế đẹp mặt truyền cảm hứng học tập, làm việc.

Mẫu đèn cây đọc sách thân cong: được làm từ thép không gỉ sét, chịu va đạp, hạn chế trầy xước, cũng như chống bẩn nên việc vệ sinh thân đèn hiệu quả không tốn thời gian. Với thiết kế chắc chắn nên an toàn khi sử dụng, trọng lượng nhẹ nên có thể di chuyển được nhiều vị trí. Có tính thẩm mỹ cao nên được sử dụng cho nhiều không gian.

Mẫu đèn cây đọc sách thiết kế cổ điển đơn giản: với toàn bộ thân đèn được làm từ chất liệu hợp kim bền bỉ và sáng đẹp nên bạn yên tâm khi sử dụng không gây ra hiện tượng bị gỉ gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, với thiết kế cong cong mềm mại gần chao đèn, nên không có cảm giác cứng nhắc.

Với thiết kế cổ điển, giúp không gian xung quan thêm sang trọng và ấn tượng.

  • Đèn soi tranh là gì?

    Đèn soi tranh là gì?

    CafeLand – Không gian sống thường được trang trí bằng những bức tranh để tạo nét ấn tượng. Và để làm nổi bật bức tranh, tăng vẻ đẹp cho căn phòng, người ta thường sử dụng đèn soi tranh.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.