Bếp là nơi cả gia đình quây quần bên bữa cơm ngon lành sau cả ngày làm việc mệt mỏi. Trong bếp chứa rất nhiều đồ dùng nên việc trang trí không dễ nhưng cũng sẽ không quá khó với bạn.

Có thể nhiều người không quan trọng việc trang hoàng bếp núc vì cho rằng không nhất thiết phải cầu kỳ vì chỉ vào đó nấu và ăn. Song một gian bếp “có cá tính” chính là một “nét duyên” trong ngôi nhà và có thể đem lại cho các thành viên trong gia đình cảm xúc ấm áp mỗi khi bước vào. Sau đây là một số gợi ý cho bạn để đổi mới gian bếp nhà mình.


“Cá tính riêng” của nhà bếp

Một vài đồ mỹ nghệ, sản phẩm thủ công, những bức tranh sặc sỡ có thể khiến gian bếp trở nên mới mẻ mà không phải mất nhiều công sức. Bạn đừng nghĩ rằng màu trắng luôn được lựa chọn cho nhà bếp hẹp. Những màu sắc tươi tắn mà bạn thích vẫn có thể sử dụng hoặc bạn có thể tạo điểm nhấn bởi một mảng tường được dán giấy dán tường với nhiều hoa văn và họa tiết.


“Cá tính riêng” của nhà bếp

Ánh sáng có thể được tận dụng để “làm duyên” trong bếp. Bạn có thể kết hợp đèn treo với ánh sáng mạnh ở nơi chuẩn bị đồ ăn. Ánh sáng dịu nhẹ và kiểu đèn lạ một chút sẽ phù hợp cho khu vực ăn uống của gia đình.


“Cá tính riêng” của nhà bếp

Sự kết hợp của màu trắng của tủ bếp và màu ghi xám của gạch lát nền tạo nên vẻ cổ điển và cảm giác rất dễ chịu. Để tạo thêm điểm nhấn cho đỡ nhàm chán, bức tường đầy hoa văn cùng tông màu là sự lựa chọn lý tưởng.


“Cá tính riêng” của nhà bếp

Gian bếp trở nên ngăn nắp nếu bạn khéo bố trí không gian. Lúc ấy, tất cả mọi đồ dùng lặt vặt từ ấm đun nước, các loại khăn ăn chưa dùng, ngũ cốc, thực phẩm khô… nên được “giấu” đằng sau chiếc tủ lớn có cánh cửa chứ đừng treo bên ngoài.


“Cá tính riêng” của nhà bếp

Cho dù không gian lớn hay nhỏ, gian bếp trông sẽ rộng hơn và trải dài khi chất liệu bề mặt được sử dụng đồng nhất.


“Cá tính riêng” của nhà bếp

Tận dụng tối đa không gian với những khu chứa đồ dùng cao đến tận trần nhà. Chiếc tủ được lắp cửa bằng kiếng trong suốt giúp gian bếp trông gọn gàng ngăn nắp nhưng mọi thứ vẫn rất dễ dàng được tìm thấy.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
Theo PNO
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: noi that