CafeLand - Theo hiện trạng ban đầu, căn hộ chung cư thuộc dự án Royal City có 2 phòng ngủ, 2 phòng WC, 1 bếp và khách, được bố trí chưa hài hòa với không gian sinh hoạt cho gia đình có 4 thành viên.
Sau khi khảo sát, các kiến trúc sư đã đưa ra một số giải pháp giúp cho căn hộ trở nên gắn kết, đặc biệt là mỗi phòng đều có điểm nhấn riêng và đảm bảo chổ ngủ riêng.
Ngay từ cửa ra vào, chiếc ghế nệm dài như lời chào đến với tổ ấm xinh của gia chủ, cạnh bên là bàn thờ thổ địa và hệ tủ giầy khép kín bằng gỗ cao cấp sơn trắng.
Phòng khách trang trí đơn giản với tông màu trắng chủ đạo mang đến vẻ sang trọng mà không có những giới hạn về cảm xúc. Nơi đây còn có một không gian nhỏ cạnh hành lang là thế giới riêng của cậu con trai lớn thỏa sức vui đùa, học hành hay thư giãn trên chiếc giường nhỏ xinh.
Khu vực bếp ăn liền kề phòng khách không chỉ đẹp mà còn rất tiện nghi với chiếc bàn ăn lớn ngay trung tâm khu vực bếp.
Vì không gian được thiết kế rộng mở nên các hệ tủ tường lớn làm bằng gỗ được giấu gọn tinh tế và đầy tiện ích.
Phòng ngủ Master nhẹ nhàng với tông màu trắng được kế hợp với cửa lớn.
Bên cạnh đó, phòng ngủ Master còn đáp ứng được những nhu cầu khác nhau như không gian làm việc, không gian cất giữ quần áo, không gian thay đồ.
Khác với phòng ngủ Master, phòng ngủ của bé ví như thế giới trẻ thơ hồn nhiên điệu đà tràn sắc hồng dịu nhẹ.
Từ tủ quần áo cửa lùa đến kệ để đồ độc đáo hay chỉ là kệ sách liên kết bàn học đều mang đến cá tính cho không gian này.
Ảnh: Toamxinh
  • 4 lựa chọn cho căn hộ 40m2 rộng thênh thang

    4 lựa chọn cho căn hộ 40m2 rộng thênh thang

    CafeLand - Bốn căn hộ chúng tôi giới thiệu dưới đây không chỉ nhỏ mà là rất nhỏ vì chúng chỉ có diện tích từ 40m2 trở xuống, bài toán đặt ra cho kiến trúc sư là biến những căn hộ này thành một nơi ấm cúng và có đầy đủ các chức năng tiện lợi.

  • 5 cách để có không gian đẹp ít tốn kém

    5 cách để có không gian đẹp ít tốn kém

    CafeLand – Đôi khi chi phí có thể là vấn đề khiến nhiều người đau đầu trong việc tìm ra cách để làm đẹp ngôi nhà của mình. Mặc dù vậy, bạn có thể tạo ra một ngôi nhà ấm áp, thẩm mỹ và độc đáo mà không cần phải chi tiêu nhiều tiền vào đồ đạc đắt tiền.

  • Nhà 1 phòng ngủ, thiết kế sao cho đẹp

    Nhà 1 phòng ngủ, thiết kế sao cho đẹp

    CafeLand - Có rất nhiều cách để tổ chức căn hộ một phòng ngủ mà kích thước không phải là trở ngại quá lớn. Hãy tham khảo những mẫu căn hộ một phòng ngủ dưới đây.

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.