CafeLand - Bốn căn hộ chúng tôi giới thiệu dưới đây không chỉ nhỏ mà là rất nhỏ vì chúng chỉ có diện tích từ 40m2 trở xuống, bài toán đặt ra cho kiến trúc sư là biến những căn hộ này thành một nơi ấm cúng và có đầy đủ các chức năng tiện lợi.

Căn hộ đầu tiên có sàn gỗ và nội thất đa phần được làm bằng gỗ sáng màu với nét đơn giản, sang trọng đặc trưng của phong cách Scandinavian. Đó là một khu vực ăn uống được tích hợp vừa vặn trong khu vực sinh sống. Khu bếp nhỏ đặt gọn gàng nơi góc nhà, dành chỗ để đặt bàn ăn. Phòng ngủ đặt ngay bên cạnh và ngăn cách với không gian sinh hoạt chung bằng một tấm rèm.

Căn hộ thứ 2 có diện tích nhỏ hơn, chỉ 35m2. Không gian này được tổ chức khoa học và khéo léo với gam màu tươi sáng làm chủ đạo. Một phần tường bằng gỗ đục lỗ có tác dụng tách biệt khu vực bếp và phòng ăn mà không làm cho căn hộ bị thiếu sáng. Màu sắc pastel nhẹ nhàng kết hợp với việc lấy sáng khéo léo làm cho căn hộ thoáng mát hơn.

Căn hộ thứ 3 không chỉ có diện tích nhỏ mà trần nhà khá thấp, để khắc phục nhược điểm này, nội thất "thấp sàn" đã được vận dụng. Từ bộ sofa cho đến kệ bếp đều khá thấp để thuận tiện khi sử dụng. Những điểm nhấn màu xanh và cây xanh treo tường mang lại sinh khí cho ngôi nhà.

Căn hộ cuối cùng có diện tích chỉ 34m2, được thiết kế cho một cặp vợ chồng trẻ. Các bức tường phần lớn được sơn trắng để tăng cảm giác rộng rãi. Khu vực bếp có diện tích khá nhỏ để dành không gian rộng rãi hơn cho nơi tiếp khách khách và phòng ngủ.

Hiền Thương (Home-designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.