Biệt thự hơn 80 tỷ có diện tích 249m2 được xây dựng từ 1979, tọa lạc tại thị trấn ven biển sầm uất ở Venice, Califorina, Mỹ.

Theo hiện trạng biệt thự được thiết kế theo phong cách nghệ thuật với thông điệp như chiếc thuyền trôi trên dòng sông Seine ở Pháp.

Để gợi nhớ lại những khung cảnh ấy, kiến trúc sư đã thiết kế lại biệt thự với mái vòm cong của chiếc thuyền kết hợp với hình ảnh con sóng tại bên ngoài – cả hai ẩn chứa thông điệp gần gũi với đại dương.

Biệt thự có một giếng trời nằm trung tâm và 2 tầng thiết kế trần hệ thanh gỗ ngang, cửa sổ lớn. Khu vực sinh hoạt chính, nhà bếp với các thiết bị bằng thép không gỉ, tủ gỗ và đảo bếp lớn tràn ngập ánh sáng.

Một cầu thang dẫn lối đến ban công có gác xếp và góc thư viện nhỏ. Lối đi này được bao quanh giếng trời và kết nối với 3 phòng ngủ trên lầu.

Phòng ngủ chính có cửa sổ nhìn ra sân trước và phòng tắm có bồn tắm, ban công riêng. Các ô cửa sổ được làm bằng gỗ tự nhiên.

Biệt thự có nhiều không gian ngoài trời như sân trước, sân trong và sân thượng.

Cầu thang được sơn tông vàng dẫn từ ban công lên sân thượng có thể nhìn toàn cảnh quanh xung quanh.

Với tuổi đời lâu, biệt thự có ý nghĩa về mặt kiến trúc và được sự quan tâm của các thời báo và tạp chí kiến trúc, bất động sản, ước tính đến nay ngôi nhà có trị giá gần 80 tỷ đồng.

Chu Anh (Dwell)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.