CafeLand - Nằm ở vùng ngoại ô Delhi, Deep Villa là công trình kiến trúc nổi bật, được thiết kế bởi Công ty kiến trúc & thiết kế nội thất Ấn Độ Atrey & Associates.

Deep Villa là biểu tượng của kiến trúc hiện đại và toàn cầu hóa, vừa mang phong cách phương Tây, vừa phù hợp với yếu tố môi trường, xã hội bản địa.

Kết cấu biệt thự gồm một loạt các mặt phẳng xếp chồng lên nhau được đúc với các cạnh tròn và góc sắc nét, không chỉ đem đến trải nghiệm ấn tượng mà còn có nhiều tính năng tiện ích của ban công và sân thượng.

Theo chủ ý thiết kế, các khoảng trống và khe hở để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Một số khoảng trống cũng được chuyển đổi thành không gian xanh.

Khách hàng ưa chọn thẩm mỹ hiện đại và sang trọng, thể hiện ở vật liệu xây dựng. Deep Villa cũng được thiết kế với nội thất tùy chỉnh đặc biệt với đồ đạc, tác phẩm điêu khắc và nghệ thuật kết hợp hài hòa trong tổng thể thiết kế.

Sử dụng ba chất liệu là corian trắng, tro nhiệt và bê tông tạo nên sự tinh tế và mang đến vẻ sang trọng. Ngoài ra, ngoại thất tòa nhà được nổi bật với ánh sáng mặt tiền.

Một số hình ảnh biệt thự độc đáo này:

Mặt bằng thiết kế công trình:

  • Ngôi trường hình bầu dục trên sa mạc ở Ấn Độ

    Ngôi trường hình bầu dục trên sa mạc ở Ấn Độ

    CafeLand - Ngôi trường độc đáo này được thiết kế dành riêng cho nữ sinh mang hình bầu dục nhằm tạo nên sự nữ tính, trẻ trung. Thú vị hơn là nó được làm từ đá sa thạch của địa phương tạo nên một công trình kiến trúc ấn tượng.

Hoa Hồng (Amazing Architecture)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.