CafeLand - Biệt thự được xây trên mảnh đất hình chữ nhật có diện tích 385m2 nằm trọn trong khu dân cư đô thị mới ở ven biển Đà Nẵng.

Biệt thự 4 phòng ngủ này phản ánh sự đơn giản của cuộc sống bình dị với mặt tiền bằng gạch moucharabieh, kết hợp với nội thất âm tường giúp cho không gian thông thoáng và có tầm nhìn bao quát ra các khu vực chung.

Khối nhà thiết kế tối ưu hóa gồm nhiều khối nhỏ tạo thành hình chữ L, xung quanh là khu vườn rộng lớn nên bất cứ ở vị trí nào trong nhà các thành viên đều cảm nhận được không khí mát mẻ và thư thái

Hai yếu tốt chính tạo nên thiết kế này

Thứ nhất: Sự thông thoáng của mặt tiền, không gian chung của tầng trệt gồm phòng ăn, phòng khách và bếp được rộng mở nhưng vẫn bảo vệ bên trong khi thời tiết chuyển mùa.

Thứ hai, giải pháp thiết kế hệ cấu trúc của mái nhà hình học và nhấp nhô, đây là ý tưởng độc đáo nhằm mang đến sự trải nghiệm cho mỗi thành viên. Mái nhà được cấu thành từ bê tông đặc có tác dụng giảm nhiệt .

Vật liệu sử dụng ngoài yếu tố bền còn phải đáp ứng khả năng giảm bức xạ nhiệt của mặt trời. Chính giải pháp ứng dụng vật liệu tự nhiên phủ lên các khối hình học giữa khu vườn xanh đã tạo nên dấu ấn riêng đầy tương phản mà vẫn hài hòa mật thiết giữa kiến trúc và cảnh quan.

Không gian phòng khách rộng rãi, thoáng đãng cùng với khu vườn tràn ngập cỏ cây, tựu chung mang đến cảm giác chân phương, ấm áp.

Toàn cảnh biệt thự 4 phòng ngủ nhìn từ trên cao.

Chủ đề: Nhà phố đẹp,
Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.