CafeLand - Ngôi nhà 3 tầng ấm cúng với đầy đủ chức năng để thư giãn, không gian mở và thoáng đãng tọa lạc tại khu đô thị mới thành phố Hải Dương, Việt Nam.

Toàn bộ khu đất rộng 72m2 với hai mặt tiền tại ngã ba đường. Chủ nhân của ngôi nhà mong muốn hướng đến sự phát triển tối ưu hóa không gian đặc biệt là sự linh hoạt trong việc sử dụng và đưa sân vườn, cây xanh vào không gian sống. Nói cách khác, không gian mở là ưu tiên hàng đầu trong quá trình thiết kế.

Căn nhà được xây dựng trên mảnh đất 72m2 nhưng diện tích tầng 1 chỉ có 46m2 còn lại đất dành cho sân vườn. Mặt tiền khác biệt với tường gạch mộc, lam gỗ và bê tông để thô, ngôi nhà mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ

Cây cối được đưa vào nhà một cách tự nhiên như một giải pháp làm mát, giúp giảm bụi và ồn ào trong nhà, tăng sự riêng tư.

Nôi thất trong nhà đi theo phong cách tối giản, sử dụng các vật liệu thô mộc như một tấm gạch mộc mạc và tự nhiên kết hợp sàn gỗ bê tông xám… mọi thứ mang một cá tính khác nhau.

Không gian thoáng đãng bởi thiết kế các ô cửa rộng đón sáng.

Gạch ốp tường cùng với gỗ tạo hiệu ứng đặc biệt trong bóng tối, tạo nét duyên dáng cho mặt tiền cũng như thu hút sự chú ý.

Bếp và phòng ăn sắp xếp đơn giản vẫn đủ mang lại sự tiện ích và vui vẻ cho các thành viên trong nhà.

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tối giản, ít đồ nội thất và sử dụng các vật liệu thô mộc, chính vì vậy mà chi phí hoàn thiện chỉ khoảng 620 triệu đồng.

Chủ đề: Nhà phố đẹp,
Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.