CafeLand - Việc sử dụng lại cấu trúc cũ trong xây dựng là cách làm tiết kiệm thời gian và cả tiền bạc cũng như giá trị thẩm mỹ theo thời gian. Đó cũng là cách mà kiến trúc sư Corben áp dụng khi sửa chữa một nhà kho cũ kỹ ở Úc thành một ngôi nhà hiện đại và phong cách dành cho gia đình 5 người.

Việc sửa chữa không thay đổi nhiều mặt tiền bên ngoài và mái nhà, riêng phần nội thất đã được thay đổi hoàn toàn để cân bằng giữa các không gian sao cho vừa đầy đủ chức năng và nhưng vẫn đẹp mắt.

Ngay bên dưới một phần mái nhà bằng kính là một không gian tràn ngập ánh sáng và cây cỏ. Những vách ngăn bằng gạch cũ kỹ được thay bằng vách kính để giúp cho ánh sáng dễ dàng chiếu rọi vào từng khu vực

Cách thiết kế tối giản kết hợp với phong cách hiện đại hiện diện ở đảo bếp, kệ, tường gỗ giúp ngôi nhà sáng sủa và tiện nghi.

Các phòng khách vẫn giữ lại khung mái nhà cũ khá cao và thoáng, kết hợp với những mảng màu đen và sàn nhà bóng loáng để hoàn chỉnh một không gian sang trọng.

Hiền Thương (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.