Nhằm khai thác tối đa không gian căn hộ, một công ty thiết kế nội thất ở Brazil đã chọn phương pháp tổ chức thiết kế linh hoạt khi nhận cài tạo căn hộ cho khách hàng.

Căn hộ được cải tạo linh hoạt với chủ ý hài hòa không gian sinh hoạt chung và đảm bảo không gian riêng tư khi cần thiết.

Để phân chia lại không gian, bên thiết kế đã phá bỏ một trong hai phòng ngủ để có thể mở rộng không gian sinh hoạt chính.

Còn phòng ngủ kia được mở thông kết nối với ban công để làm phòng ăn.

Tấm màn cuốn có thể đóng mở cho phép chuyển đổi thành phòng ngủ. Còn khi kéo mở tấm màn sẽ tích hợp các không gian khác.

Khu vực giặt là được thiết kế ẩn bên trong tường gỗ và khu vực nướng kết nối thẳng với nhà bếp ra phía ban công, nơi nhận được ánh sáng tự nhiên nhiều nhất.

Lựa chọn màu sàn trung tính cho phép sử dụng nhiều sắc thái màu sắc nổi bật cho các đồ nội thất đặt ngang hoặc dọc. Đồ nội thất được lựa chọn khéo léo, hỗ trợ cho thiết kế không gian linh hoạt.

Hoa Hồng (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.