CafeLand – Nữ minh tinh Michelle Pfeiffer cùng chồng mới đây đã dọn đến căn biệt thự mới mua trị giá 22,3 triệu USD (hơn 525 tỷ đồng) tại khu phố Pacific Palisades của Los Angeles.

Michelle Pfeiffer là biểu tượng thời trang của Hollywood, nổi danh từ vai diễn miêu nữ trong bộ phim cùng tên năm 1992 và từng 3 lần đoạt tượng vàng Oscar. Căn biệt thự mới mua của cô rộng hơn 10.300m2 với 6 phòng ngủ, phòng tắm, hồ bơi, phòng tập thể dục, nhà để xe,...

Ngôi nhà tuyệt đẹp được thiết kế bởi Steve Giannetti, một trong những kiến ​​trúc sư nổi tiếng nhất của LA. Ông chuyên về biệt thự theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại. Thật khó tin lối vào tuyệt đẹp này không phải là một tòa lâu đài ở miền Nam nước Pháp!

Nhà bếp mở được trang bị tủ gỗ sáng màu và mặt bàn bằng đá cẩm thạch. Không gian rộng lớn là nơi hoàn hảo để nấu những bữa ăn lớn và giải trí cho khách, đồng thời nhìn ra quang cảnh rộng lớn của thành phố.

Một góc khác của nhà bếp với chỗ ngồi quầy bar cho bữa ăn hàng ngày giản dị hơn.

Một phòng khách rộng rãi được trang trí đơn giản thể hiện sự tinh tế, thanh lịch và đẳng cấp. Dầm gỗ mộc mạc thêm một liên quan đến phong cách đồng quê.

Từ phòng khách có thể nhìn ra không gian bên ngoài qua cửa lớn, làm mờ ranh giới giữa cuộc sống trong nhà và ngoài trời. Vào những ngày ấm áp, để dễ dàng ra khu vực tiếp cận hồ bơi và cho phép làn gió đẹp thổi qua không gian.

Một căn phòng tuyệt vời giống như khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu phố Riviera và có nhiều chỗ ngồi để lựa chọn.

Không gian ngoài trời mở rộng, hồ bơi lớn.

Một trong những phòng ngủ của căn biệt thự với nội thất đơn giản nhưng sang trọng. Từ mọi ngóc ngách của căn nhà đều có tầm nhìn đẹp mắt ra không gian bên ngoài.

Các phòng riêng chính được bọc trong chi tiết bằng đá cẩm thạch trắng. Một bồn tắm đứng trước cửa sổ lớn là nơi lý tưởng để nữ minh tinh tự chăm sóc bản thân sau một ngày dài trên trường quay.

Một phòng tập thể dục tuyệt vời cho yoga và pilates được thiết kế ở tầng dưới của ngôi nhà. Cửa kính cho phép nhìn toàn cảnh hầm rượu đầy ắp.

Không gian nhà để xe với những chiếc xe sang trọng của vợ chồng nữ minh tinh.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
  • Những cư dân giàu có tại làng tỷ phú Indian Creek xa hoa ở Mỹ

    Những cư dân giàu có tại làng tỷ phú Indian Creek xa hoa ở Mỹ

    CafeLand - Indian Creek nằm trên một hòn đảo nhỏ ở vịnh Biscayne thuộc quận Miami-Dade, Florida, Mỹ là một trong những nơi giàu có và độc nhất hành tinh. Ngôi làng này chỉ có 35 ngôi nhà nhưng có giá đắt đỏ và là nơi sinh sống của những tỷ phú, doanh nhân có thế lực và các ngôi sao nổi tiếng.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.