Theo Bloomberg, người sáng lập Amazon và là tỷ phú giàu thứ ba thế giới Jeff Bezos đã bỏ ra 68 triệu USD để mua một khu đất rộng lớn ở Indian Creek, Florida, một hòn đảo nhân tạo ngoài khơi bờ biển Miami.

Tỷ phú Jeff Bezos đã mua một biệt thự trị giá 68 triệu USD trong khu vực độc quyền "Billionaire Bunker" của Florida cho vị hôn thê Lauren Sanchez, theo một báo cáo.

Bất động sản này rộng 1,1ha, được xây dựng vào năm 1965, trước đây thuộc sở hữu của MTM Star International.

Hồ sơ công khai cho thấy việc mua bán diễn ra vào tháng 6, nhưng danh tính của người mua cuối cùng không được tiết lộ. Trước đó, lần bán cuối cùng được ghi nhận là vào năm 1982 với giá 1,4 triệu USD.

Theo hồ sơ tài sản, dinh thự của Jeff Bezos rộng 864m2 có 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm và có một hồ bơi.

Thương vụ này diễn ra một tháng sau khi cựu CEO Amazon cầu hôn Sanchez bằng một chiếc nhẫn kim cương khổng lồ trị giá ước tính 2,5 triệu USD. Cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn trên chiếc du thuyền trị giá 500 triệu USD của tỷ phú, nơi có bãi đáp trực thăng, bể bơi và bức tượng nàng tiên cá giống với Sanchez.

Jeff Bezos và hôn thê Lauren Sanchez

Tỷ phú Jeff Bezos đã tích lũy được nhiều ngôi nhà trong những năm gần đây, bao gồm cả ở Washington, DC, một biệt thự rộng 9 mẫu Anh ở Beverly Hills mà ông đã mua với giá 165 triệu USD vào năm 2020 và một bất động sản ở Maui. Ông sở hữu nhiều bất động sản ở Manhattan và Seattle cũng như một trang trại rộng 300.000 mẫu Anh ở Texas, nơi đặt địa điểm phóng tên lửa New Shepard của Blue Origin.

Theo Bloomberg Billionaires Index, với khối tài sản trị giá 163 tỷ USD, Jeff Bezos sẽ là cư dân giàu nhất của Indian Creek. Hòn đảo nhân tạo Indian Creek - nơi được mệnh danh là "hầm trú ẩn của tỷ phú" - ở ngoại ô Vịnh Biscayane, bang Florida chỉ có khoảng 40 khu dân cư, một sân golf 18 lỗ.

Hòn đảo chỉ có thể đến được bằng một cây cầu duy nhất hoặc bằng thuyền. An ninh là tối quan trọng, do đó, lối vào cầu được bảo vệ nghiêm ngặt và lực lượng an ninh tư nhân tuần tra hòn đảo, trên bộ và trên mặt nước, 24/24. Đây cũng là nơi ở của những người nổi tiếng như Tom Brady, Ivanka Trump và Jared Kushner, Carl Icahn và Julio Iglesias.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
  • Những cư dân giàu có tại làng tỷ phú Indian Creek xa hoa ở Mỹ

    Những cư dân giàu có tại làng tỷ phú Indian Creek xa hoa ở Mỹ

    CafeLand - Indian Creek nằm trên một hòn đảo nhỏ ở vịnh Biscayne thuộc quận Miami-Dade, Florida, Mỹ là một trong những nơi giàu có và độc nhất hành tinh. Ngôi làng này chỉ có 35 ngôi nhà nhưng có giá đắt đỏ và là nơi sinh sống của những tỷ phú, doanh nhân có thế lực và các ngôi sao nổi tiếng.

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.