Sau hơn 4 năm có mặt trên thị trường, dinh thự xa hoa tại Los Angeles của nam diễn viên Jim Belushi cũng được bán thành công với giá 30 triệu USD (khoảng 688 tỷ đồng).

Ngôi biệt thự này được xây dựng riêng cho nam diễn viên vào năm 2007 theo phong cách miền Bắc nước Ý, bao gồm 7 phòng ngủ, 11 phòng tắm trên diện tích tổng 1.335m2. Dự án tọa lạc tại Công viên Brentwood xinh đẹp. Với mức giá 30 triệu USD, đây là bất động sản đắt thứ 3 tại khu vực trong năm nay.

Ngôi nhà nổi bật với khu vườn xanh tươi tốt bao quanh không gian

Ngôi nhà do kiến trúc sư Oscar Shamamian thiết kế, riêng phần nội thất lại do Michael Smith đảm nhận. Vào tháng 09/2017, dinh thự lần đầu tiên được niêm yết trên thị trường với mức giá 38,5 triệu USD. Mức giá giảm xuống gần 30 triệu USD vào năm 2018, theo The Wall Street Journal. Dinh thự được bán vào tháng 03/2019 với giá dưới 28 triệu USD, sau đó lại tăng lên 38 triệu USD vào tháng 9 cùng năm. Giá niêm yết gần đây là 33,5 triệu USD.

Phòng ăn mở và tiện nghi với nội thất vô cùng xa hoa

Theo hồ sơ công khai, ông Belushi đã mua mảnh đất trong hai thương vụ. Lần thứ nhất vào năm 2003 với giá 4,2 triệu USD, và lần thứ hai vào năm 2007 với mức 8,3 triệu USD. Ông đã quyết định phá bỏ ngôi nhà có từ năm 1950 ở lô đất đầu tiên để tạo nên tòa lâu đài hiện tại.

Phòng ngủ mang phong cách Bắc Ý lộng lẫy

Phòng tắm phóng khoáng sang trọng nhìn ra khu vườn bên ngoài

Nguyên liệu gạch nhập khẩu từ Ý, Ma-rốc, Venezuela và đá vôi travertine từ Thổ Nhĩ Kỳ trải khắp nơi trong ngôi nhà. Một lò sưởi bằng đá được chạm khắc thủ công nhập khẩu. Bước vào dinh thự này, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác, nơi sự sang trọng và xa hoa được định nghĩa theo phong cách riêng của Belushi.

Các tiện nghi khác bao gồm phòng khách với trần nhà bằng gỗ, một phòng ăn sang trọng, một nhà bếp sành điệu với cửa kiểu Pháp mở ra khu vườn xanh tươi tốt bên ngoài, một hồ bơi và khu vực spa, một nhà khách. Ngoài ra còn có một phòng rượu với quầy bar đầy đủ.

Ngôi nhà cũng có nhiều tác phẩm nghệ thuật như điêu khắc, tranh, gốm,…

Toàn cảnh dinh thự

Được biết, nam diễn viên còn sở hữu một số bất động sản tiêu biểu khác, trong đó bao gồm một trang trại mang tên ông với diện tích 93 mẫu Anh ở thung lũng Rogue, bang Oregon, Mỹ.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.