CafeLand - Phòng ăn nhà bạn hạn hẹp, song thỉnh thoảng lại có những vị khách ghé thăm và bạn muốn một chiếc bàn ăn thật đẹp và rộng cho những bữa cơm cùng gia đình. Nhưng có lẽ những chiếc bàn ăn như thế sẽ tốn khá nhiều diện tích khi bạn chưa dùng đến chúng.

Chắc chắn bạn sẽ phân vân có nên mua một chiếc bàn như thế không khi chúng chiếm khá nhiều diện tích.

Sự ra đời những chiếc bàn đa năng vừa đáp ứng được mong muốn của khách hàng vào những thời điểm khác nhau, vừa tiết kiệm được diện tích. Và hiện nay những chiếc bàn mở rộng có kiểu dáng hiện đại, được sử dụng chất liệu tốt, dễ dàng sử dụng trở thành xu hướng và rất được ưa chuộng hiện nay.

Một chiếc bàn mở rộng thông minh giúp tăng diện tích mặt bàn bằng cách mở rộng hai bên cạnh bàn hoặc nâng mặt bàn được giấu bên dưới thông qua hệ thống ray trượt. Khi cần nhiều chỗ ngồi hơn thì chiếc bàn hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu thay đổi của bạn. Ngược lại nếu chỉ có ít người ngồi hoặc thậm chí bạn không cần dùng đến nữa, chỉ cần phần đưa phần mặt bàn dự bị về vị trí bên dưới, chiếc bàn sẽ được thu hẹp lại và không tốn diện tích nữa.

Những chiếc bàn này được thiết kế phần chân bàn rất đơn giản, đó là những chân trụ giữa bàn hoặc các chân đứng đơn giản bốn góc sẽ cho không gian dưới bàn thoáng hơn và tạo sự thoải mái cho người ngồi. Được nghiên cứu sâu về cấu trúc, các yếu tố vật lý trong vận hành bàn cũng như thẩm mỹ, những chiếc bàn mở rộng không những ấn tượng về chức năng sáng tạo mà còn cuốn hút, nổi bật bởi sự tinh tế qua đường nét sản phẩm, tính hiện đại trong chất liệu mới.

Với sự sáng tạo trong thiết kế, những chiếc bàn có thể mở rộng để tăng diện tích sử dụng khi cần thiết sẽ mang lại cho người dùng sự thuận tiện nhất. Sản phẩm có nhiều lựa chọn về kích thước, màu sắc, các phụ kiện đạt tiêu chuẩn và độ bền cao, nhất định sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về những chiếc bàn mở rộng thông minh và độc đáo.

Điều quan trọng trong thiết kế bàn ăn mở rộng, chính là làm sao đảm bảo vẻ đẹp kiểu dáng và phong cách dù thay đổi diện tích. Phải giữ được vẻ thon gọn và tinh tế, bên cạnh đó kết cấu phải vững chắc, dễ sử dụng và an toàn.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
  • 10 mẫu ghế ấn tượng cho phòng khách

    10 mẫu ghế ấn tượng cho phòng khách

    Ghế tre, ghế từ những miếng đệm da, ghế lấy tưởng từ những hạt ngọc trai lấp lánh đem tới sự khác lạ cho nơi tiếp khách.

  • Ý tưởng trang trí tường cho nhà thuê

    Ý tưởng trang trí tường cho nhà thuê

    CafeLand - Bạn sống trong một căn nhà thuê và muốn trang trí không gian này theo sở thích của bạn nhưng vẫn không làm thay đổi màu sơn hay hư hỏng tường. Hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây.

  • Chọn sofa cho phòng khách nhỏ

    Chọn sofa cho phòng khách nhỏ

    CafeLand - Một căn hộ có diện tích nhỏ dường như là điều dễ thấy tại các đô thị khi giá nhà đắt đỏ, với một phòng khách có diện tích chỉ khoảng 15m2, bạn cần chọn sofa nhỏ nhắn nhưng vẫn thoải mái khi ngồi và đẹp mắt. Dưới đây là 7 mẫu sofa phù hợp cho không gian nhỏ.

  • Sàn gỗ cho nhà bếp: Mộc mạc mà sang trọng

    Sàn gỗ cho nhà bếp: Mộc mạc mà sang trọng

    CafeLand- Mộc mạc, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng, đó là những gì mà sàn gỗ có thể mang lại cho ngôi nhà của bạn.

CafeLand hợp tác cùng nội thất BoConcept – boconcept.vn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.