Cafeland - Nhờ cách sáng tạo, sắp xếp thông minh mọi vật dụng, nội thất đã mang về một không gian đầy hấp dẫn và lôi cuốn mặc dù bị hạn chế rất nhiều về diện tích.

Ngôi nhà chỉ rộng chưa đến 15 m2 ở Philadelphia, Hoa Kỳ này thật khó rời mắt bởi sự tinh tế trong cách sắp xếp, sáng tạo. Dù diện tích eo hẹp nhưng không hề có cảm giác bí bách,rối mắt bởi quá nhiều đồ đạc mà thậm chí mỗi vật dụng như góp thêm một chút sắc vị cho không gian đa sắc màu.

Căn nhà này thuộc sở hữu của một cặp vợ chồng làm nghề thợ xây và thợ may. Họ đã cùng nhau lên ý tưởng xây dựng một tổ ấm riêng theo cá tính và sở thích của mình, chính vì vậy ngôi nhà tí hon đến với họ như một lẽ tự nhiên cho một cuộc sống nhỏ nhắn, giản dị.

Thiết kế khá nhiều kệ mở, đó là cách giúp không gian được lưu trữ nhiều hơn và đặc biệt trông rất gọn gàng, ngăn nắp.

Những lọ hoa nhỏ bên cạnh cửa sổ góp phần trung hòa cũng như không gian bếp được trở nên linh hoạt, tươi mát hơn.

Mặc dù được bao quanh bởi khá nhiều đồ đạc nhưng không làm mất đi sự nhẹ nhàng, trẻ trung của không gian ngủ.

Những chiếc kệ dọc mang lại cảm giác thon gọn, cao ráo hơn cho căn nhà. Đặc biệt được gia chủ sắp xếp rất tinh tế, tỉ mỉ tựa như các vật dụng để trang trí, tô điểm hơn cho căn nhà.

Phòng tắm được tận dụng, trang trí một cách khéo léo, mang đầy tính thẩm mỹ.

Lê Hạnh (apartmenttherapy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.