CafeLand - Dưới đây là những ý tưởng thiết kế phòng làm việc tại gia đầy cá tính dành cho nam giới mà bạn không nên bỏ qua để sở hữu một không gian làm việc hấp dẫn và tràn đầy năng lượng nhất.

Chúng ta sẽ luôn đồng ý rằng thẩm mỹ của một địa điểm càng tốt thì tâm trí của bạn cũng vì thế mà tốt lên. Đó là lý do mà bạn nên thiết kế một văn phòng làm việc tại nhà thật sang trọng và sẽ tuyệt hơn nếu có một tầm nhìn đẹp.

Việc lựa chọn một chiếc bàn làm việc bằng gỗ hình bầu dục, bóng bẩy sẽ tạo nên một điểm nhấn thú vị, mang phong cách độc đáo hơn.

Ý tưởng thiết kế góc làm việc này phù hợp với những chủ nhân là nam giới thích sự đơn giản nhưng vẫn hiện đại, tinh tế.

Đừng bỏ qua yếu tố cây xanh và ánh sáng nhé, nó sẽ giúp bạn có được một không gian thật sự thư giãn và thoải mái.

Đàn ông có xu hướng chọn những gam màu tối hơn khi thiết kế những không gian cá nhân cho họ, vì vậy không có gì lạ khi thấy họ sử dụng tông màu đen trong văn phòng làm việc tại gia.

Một tấm thảm da bò dường như cũng góp phần không nhỏ tạo nên cá tính mạnh mẽ cho góc làm việc của nam chủ nhân.

Hãy mạnh dạn sử dụng tông màu đất cho góc làm việc tại gia, chắc chắn sẽ mang lại cho gia chủ một không gian hiện đại và đầy thẩm mỹ.

Đừng nghĩ rằng phòng cá nhân của nam giới thì không cần màu sắc rực rỡ mà hãy ngắm nhìn không gian làm việc mang phong cách chiết trung với nhiều tông màu phối hợp này xem nhé!

Một góc làm việc tại gia đầy phong cách với một bức tường gỗ nổi bật.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.