Ngày nay, bồn rửa bát được thiết kế khá đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chất liệu giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian nhà mình. Dưới đây là 9 mẫu bồn rửa nhà bếp được xem là "hot" mà bạn không nên bỏ qua năm 2023.

Chậu rửa bát đơn chỉ có một chậu lớn không có vách ngăn và là lựa chọn tuyệt vời cho những căn bếp nhỏ, có diện tích khiêm tốn. Chúng giúp việc vệ sinh các dụng cụ nấu nướng và bát đĩa lớn trở nên dễ dàng hơn vì bạn có thể đặt xoong nồi phẳng dưới đáy bồn rửa và không phải lo lắng về các mảnh vụn văng lên bàn bếp của bạn.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo chậu rửa bát Teka, chậu rửa bát Eurogold, chậu rửa bát Konox... với mức giá từ 390.000đồng.

Chậu rửa bát đôi: Nếu bạn có ý định rửa bát bằng tay, bồn rửa đôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cả về chức năng lẫn kiểu dáng. Những bồn rửa này có vách ngăn, vì vậy bạn có thể chỉ định một bên bồn rửa bát đĩa và bên còn lại để rửa, làm khô hoặc chuẩn bị thức ăn.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo Chậu rửa bát Konox, chậu rửa chén Faster, Sơn Hà... với mức giá từ 499.000đồng.

Bồn rửa nhà bếp quá khổ hay còn được gọi là bồn rửa gắn trên cùng hoặc bồn rửa thả xuống được thiết kế tạo ra một môi hoặc viền xung quanh bồn rửa. Đây là một lựa chọn tuyệt vời vì nó dễ lắp đặt mà bạn lại có thể sử dụng hầu hết mọi vật liệu và trọng lượng nặng.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo chậu rửa chén bát Hafele, chậu rửa bát Malloca... với mức giá từ 1.100.000đồng.

Một bồn rửa âm tường được lắp đặt ngay dưới quầy, tạo ra một cái nhìn liền mạch từ mặt bàn đến bồn rửa. Đồng thời, loại bồn rửa này dễ dàng phù hợp với mọi phong cách bố trí nhà bếp. Những bồn rửa này không chỉ trông bóng bẩy mà còn giúp dễ dàng dọn dẹp vì các mảnh vụn có thể được đẩy thẳng vào bồn rửa mà không vướng vào mép xung quanh.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo chậu rửa bát Teka, chậu rửa chén Faster... với mức giá từ 1.000.000đồng.

Bồn rửa bằng thép không gỉ có trọng lượng nhẹ và dễ lắp đặt, khiến chúng trở thành một lựa chọn thiết thực và được ưa chuộng hiện nay. Mặc dù những chiếc bồn rửa này thường đắt hơn sứ, nhưng chúng là một lựa chọn phù hợp hơn so với các vật liệu chất lượng cao khác.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo bồn rửa chén hãng Sơn Hà, chậu rửa bát Konox... với mức giá từ 3.000.000đồng.

Bồn rửa kiểu trang trại hay còn được gọi là bồn rửa tạp dề, được thiết kế kéo dài qua mép bàn bếp. Loại bồn rửa này thường được sử dụng trong nhà bếp theo phong cách trang trại cổ điển hoặc mộc mạc và có thể được thiết kế với bát đơn hoặc bát đôi.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo chậu rửa bát Malloca, chậu rửa chén Faster... với mức giá từ 2.000.000đồng.

Bồn rửa bằng gang được phun một lớp men sứ mang lại cho chúng một lớp sơn trắng bóng, thu hút nhiều chủ nhà đang tìm kiếm một chiếc bồn rửa để hoàn thiện không gian bếp mang phong cách cổ điển, trang trại hoặc đồng quê.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo chậu rửa bát Eurogold, chậu rửa bát Teka... với mức giá từ 1.300.000đồng.

Chậu rửa Fireclay gần giống với chậu gang nhưng có xu hướng bền hơn một chút. Bồn rửa này làm từ đất sét và men nung chảy với nhau ở nhiệt độ rất cao, lên tới 1.600° C. Chúng sẽ không sứt mẻ, ăn mòn hoặc bám bẩn và bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa có tính ăn mòn, không giống như trên bồn rửa bằng gang.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo bồn rửa chén hãng Sơn Hà, chậu rửa bát Konox... với mức giá từ 1.750.000đồng.

Bồn rửa nhà bếp có vách ngăn thấp hay bồn rửa có điểm số thấp có vách ngăn ở giữa thấp và chỉ nhô lên ở giữa bồn. Điều này giúp bạn có chỗ để rửa những chiếc bát đĩa lớn hơn không vừa với bồn rửa bát đôi hoặc bát đơn trong khi vẫn có thể sắp xếp việc rửa và tráng vào các chậu riêng biệt.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo chậu rửa chén bát Hafele, chậu rửa bát Teka... với mức giá từ 1.450.000đồng.

  • Nội thất nhà bếp cần những vật dụng gì?

    Nội thất nhà bếp cần những vật dụng gì?

    CafeLand – Nhà bếp đóng vai trò quan trọng trong mỗi gia đình, là nơi cả nhà quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn ngon tràn ngập yêu thương. Chính vì vậy, để việc nấu ăn trở nên thuận lợi, những món đồ nội thất nhà bếp dưới đây là không thể thiếu.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.