CafeLand - Phòng ngủ của bạn trông hơi buồn tẻ và buồn tẻ? Bạn đang khao khát một phòng ngủ cá tính hơn? Hãy thử nâng cấp phòng ngủ của bạn không cần bỏ nhiều công sức hay tốn kém.

Thực hiện theo các mẹo trang trí dễ dàng dưới đây giúp “thổi luồng gió mới” vào căn phòng của bạn ngay lập tức trong năm mới.

  1. Sử dụng các loại hoa văn

Hoa văn là một cách thú vị để tân trang cho căn phòng. Bạn có thể kết hợp các hoa văn của gối, ga trải giường hoặc rèm cửa. Ngoài ra, bạn có thể nghĩ đến việc thay đổi một bức tường có điểm nhấn bằng hoa văn để tạo hiệu ứng ấn tượng hơn. Bạn cũng có thể thử nghĩ đến việc thêm một tấm thảm hoặc gạch có hoa văn để trang trí sàn nhà.

  1. Kết hợp các chất liệu

Các chất liệu khác nhau thực sự làm cho một căn phòng trở nên sống động và hấp dẫn. Bạn có thể tạo ra một phòng ngủ đẹp nao lòng bằng cách sử dụng các chất liệu sàn khác nhau, giường, thảm, rèm vải lanh và thậm chí thêm ván gỗ lên trần nhà nếu bạn muốn thu hút ánh nhìn lên phía trên. Kết cấu trong trang trí nội thất tạo thêm chiều sâu và kích thước cho một căn phòng. Hãy thêm chiếc thảm mới vào căn phòng với giá thành vừa phải. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để trang hoàng lại toàn bộ căn phòng của mình nữa. Đây có thể là một trong những mẹo trang trí dễ dàng nhất.

  1. Nâng cấp phần đầu giường

Thường thì chiếc giường là tâm điểm của phòng ngủ. Bạn có thể dễ dàng tạo ra phần đầu giường mới lạ với một vài mẹo nhỏ. Đầu giường có thể được làm bằng vải, gỗ hoặc kết hợp cả hai, hoặc thậm chí cả giàn hoa trên đầu giường. Vì vậy hãy sáng tạo. Tạo một đầu giường phù hợp với chủ đề phòng ngủ, phong cách và màu sắc mà bạn yêu thích. Việc làm mới phần đầu giường chắc chắn sẽ thay đổi không khí trong phòng của bạn.

  1. Thay đổi rèm cửa

Rèm cửa trong phòng ngủ có thể thay đổi hoàn toàn bầu không khí của căn phòng. Chúng có thể làm cho căn phòng trông sáng sủa và tươi vui hơn. Tất cả phụ thuộc vào phong cách bạn muốn. Rèm sẽ giúp che bớt ánh nắng mặt trời đồng thời trang trí thêm điểm nhấn cho phòng ngủ của bạn. Bạn sẽ không phải tốn nhiều tiền để trang trí phòng ngủ của mình.

  1. Thêm những chiếc gối rực rỡ

Những chiếc gối với điểm nhấn tươi sáng, vui nhộn có thể tạo nên một phong cách khác lạ cho bất kỳ phòng ngủ nào. Nếu khéo tay, bạn có thể tự làm những chiếc gối yêu thích, hoặc đơn giản hơn là mua chúng. Dù bằng cách nào, hãy nhớ giường của bạn là tâm điểm của phòng ngủ, vì vậy những chiếc gối tuyệt vời tạo nên những màu sắc tuyệt vời.

  1. Thay đổi ga trải giường

Bộ ga trải giường trong phòng ngủ thể hiện chủ đề, phong cách và cá tính của bạn. Bạn có thể dễ dàng thay chúng. Bởi thay ga trải giường rẻ hơn rất nhiều, so với thay đồ nội thất phòng ngủ. Vì vậy, để nâng cấp nhanh chóng và dễ dàng, hãy đầu tư vào một số bộ ga trải giường mới. Nó không chỉ giúp thay đổi diện mạo căn phòng của bạn mà còn giúp giấc ngủ của bạn trở nên thỏa mãn hơn rất nhiều.

  1. Thêm màu

Đừng ngại sử dụng một số gam màu đậm trong phòng ngủ của bạn. Bằng cách thêm một vài chiếc gối và chăn màu sáng, bạn có thể ngay lập tức thay đổi diện mạo căn phòng của mình. Nếu những bức tường của bạn trông có vẻ tẻ nhạt, hãy nghĩ đến việc thử một màu sơn tường mới. Sơn có giá thành khá rẻ và không tốn nhiều công sức để thực hiện. Trên thực tế, việc phủ thêm một lớp sơn mới cho bất kỳ căn phòng nào cũng sẽ làm thay đổi đáng kể cách trang trí nội thất trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng màu tối có thể làm cho một không gian nhỏ trông càng nhỏ hơn.

  1. Trồng thêm cây hoặc hoa

Cây cối và hoa mang lại sức sống cho căn phòng và là những điểm nhấn tuyệt vời. Chúng mang lại cho bất kỳ căn phòng nào một cái nhìn tươi mới và sắc nét.

  1. Thay đổi ánh sáng

Ánh sáng trong căn phòng có thể tạo ra tâm trạng. Trong phòng ngủ của bạn, bạn muốn có đủ ánh sáng để tạo ra một khu vực yên bình. Bạn cũng sẽ muốn đèn trên đầu giường để đọc sách. Đèn trần hoặc đèn treo tường cũng có thể tạo điểm nhấn tuyệt đẹp trong phòng ngủ. Nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho các loại đèn chiếu sáng, thì nến hoặc đèn pin có thể là những nguồn ánh sáng tuyệt vời cho căn phòng.

Dương Thảo An (Home Decoration Style)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.