Thay vì sử dụng giá đỡ thì 8 cách độc đáo dưới đây sẽ giúp bạn trưng bày cây xanh trong nhà thêm phần hấp dẫn, thú vị. Đặc biệt, cũng dễ dàng thực hiện hơn.

Cây cối cần những nơi rộng rãi và thoáng mát thì việc treo chúng trên một thanh rèm ở cửa sổ là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Không chỉ thông thoáng mà còn giúp cây xanh luôn đón nhận được đầy đủ ánh sáng tự nhiên.

Nếu không có cửa sổ với thanh treo rèm thì cũng đừng lo lắng. Bạn có thể mua một thanh căng và treo nó giữa hai bức tường gần đó. Đây là một cách tuyệt vời khác để trưng bày các loại cây cảnh yêu thích của bạn.

Một bảng ghim không chỉ để lưu trữ mà đó thực sự là một cách sáng tạo để trưng bày những chậu cây cảnh. Bạn có thể gắn các chậu nhỏ vào đó hoặc sử dụng các chốt để treo giá đỡ cây lên đó.

Nếu bạn muốn trang trí mang đậm phong cách thiên nhiên thì đừng bỏ qua việc treo những giỏ cây trên một cành gỗ.

Mặc dù bạn có thể đặt những cành cây của mình trên giá đỡ nhưng để tạo thêm sự cuốn hút và ấn tượng hơn thì hãy dùng dải hoặc móc treo.

Nhằm tăng thêm sự độc đáo cho cây trồng yêu thích của bạn bằng cách đặt nó lên chồng sách. Nếu bạn sợ làm hỏng sách của mình, thì giâm cây trong một hộp thủy tinh độc đáo cũng là một ý tưởng không tồi chút nào.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tận dụng khu vực lưu trữ ngoài cửa ra vào trở thành một không gian trưng bày cây xanh hay chưa? Nó sẽ là một ý tưởng khá thông minh và tinh tế.

Thậm chí, bạn có thể mua một chậu cây úp ngược, nó khá lạ lẫm nhưng lại mang đến sự thú vị và độc đáo cho không gian nhà bạn.

  • Gợi ý trang trí nội thất với cây xanh trong nhà

    Gợi ý trang trí nội thất với cây xanh trong nhà

    CafeLand - Trang trí nội thất với cây xanh trong nhà đang là một xu hướng thịnh hành, được rất nhiều gia chủ ưa chuộng, giúp mang lại một cuộc sống thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Dưới đây là một số gợi ý tuyệt vời về trang trí nội thất với cây xanh trong nhà bạn có thể tham khảo.

Lê Hạnh (The Spruce)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.