CafeLand – Tiểu cảnh thác nước là việc tạo ra một dòng chảy từ trên cao xuống đất cùng với sự kết hợp với cây xanh, hòn non bộ và những vật dụng trang trí tạo nên một phong cảnh độc đáo cho không gian sân vườn.

Lợi ích của tiểu cảnh thác nước

- Tính thẩm mỹ - nghệ thuật: sự kết hợp của tiểu cảnh và thác nước, mỗi cách bố trí mang lại một tác phẩm nghệ thuật riêng, giúp không gian tránh sự đơn điệu, nhàm chán và trở nên sinh động và ấn tượng hơn.

- Tiểu cảnh thác nước giúp tiết kiệm không gian: một tiểu cảnh thác nước đẹp không cần phải ở một không gian rộng lớn mà trên một diện tích nhỏ cũng có một thác nước đẹp.

- Giúp cải thiện sức khỏe: với tiếng chảy róc rách của thác nước cùng với việc ngắm nhìn tiểu cảnh suối nước cũng là một biện pháp hỗ trợ trong việc giảm căng thẳng, mệt mỏi. Cùng với sự chuyển động liên tục của nước cộng với những vật trang trí và cây xanh giúp thanh lọc các tạp chất, khí độc hại, giúp có một không gian trong sạch.

- Theo phong thủy, tiểu cảnh thác nước là nguồn năng lượng tạo ra sức sống và tài lộc trong gia đình nó đại diện cho sự thịnh vượng, sung túc. Với sự chuyển động của dòng nước đem đến những vận may và thúc đẩy sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Mẫu tiểu cảnh thác nước được ưa chuộng

Mẫu tiểu cảnh có hòn non bộ thường được kết hợp với hồ cá Koi để nâng cao đẳng cấp và vẻ đẹp cho công trình, thường được áp dụng cho những không gian lớn hoặc có diện tích vừa.

Với dòng chảy của thác nước được thiết kế chảy siết hay kiểu thác đổ là sự phụ thuộc vào ý đồ sắp xếp của các tảng đá tạo độ dốc cho ghềnh đá, sự kết hợp với cảnh vật xung quanh như cây xanh, cây cảnh được cắt tỉa tạo nên những hình khối đẹp mắt.

Tiểu cảnh thác nước kết hợp với hòn non bộ tạo một khung cảnh hoang sơ nhưng lại độc đáo lạ mắt cho khu vườn của bạn.

Tiểu cảnh thác nước trên tường tạo nên sự mới lạ và thu hút ánh nhìn cùng với cấp độ chảy mạnh nhẹ khác nhau theo yêu cầu và sở thích của chủ nhà.

Sự kết hợp với bức tường được ốp đá phía sau tạo nên một không gian hoang sơ mộc mạc.

Kết hợp ánh sáng: thác nước chảy sự kết hợp độc đáo của nhưng tảng đá và ánh đèn tạo nên một không gian tuyệt vời.

Tiểu cảnh thác nước trong nhà không những mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn tạo nên một không gian sang trọng, cùng ý nghĩa về phong thủy. Sự kết hợp của tiếng nước chảy róc rách tạo nên một bản nhạc vui tai, nhẹ nhàng làm cho không gian sống động hơn.

Thác nước bằng kính hiện đại được tạo nên từ những tấm kính vời dòng chảy nhẹ nhàng trên kính tạo nên những hình ảnh mới lạ và độc đáo. Mang đến một không gian sang trọng, hiện đại tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người nhìn.

Tiểu cảnh thác nước mini thường được sử dụng cho không gian phòng khách, trên sân thượng hoặc ngoài ban công. Với dòng chảy nhẹ nhàng, có thể tạo thành dạng vòi phun nước độc đáo.

Với mẫu tiểu cảnh thác nước mini cho không gian sân vườn cũng mang đến một tác phẩm nghệ thuật cho khu vườn nhà bạn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.