Lựa chọn một mẫu bàn ăn nhỏ gọn, hấp dẫn không chỉ phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của gia chủ mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn bếp.

Bàn ăn nhỏ là gì?

Bàn ăn nhỏ là mẫu bàn ăn được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tích hợp nhiều công năng.

Mẫu bàn ăn nhỏ được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa không gian cũng như mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Việc thiết kế ra những mẫu bàn ăn nhỏ gọn, sẽ giúp những gia chủ sở hữu diện tích nhà ở eo hẹp sẽ không còn phải lo lắng hay gặp trở ngại về việc lựa chọn nội thất. Đồng thời, lựa chọn được một món đồ nội thất đa năng, nhỏ gọn phù hợp không gian sẽ giúp không gian trở nên hiện đại, sang trọng và cân bằng hơn.

Vai trò của bàn ăn nhỏ đối với không gian

- Giúp tiết kiệm, tối ưu hóa không gian: Lựa chọn những mẫu bàn ăn nhỏ không chỉ phục vụ gia chủ tốt, đầy đủ công năng sử dụng mà còn giúp không gian nhà bạn trở nên rộng rãi, thoáng đãng và tiết kiệm diện tích hơn rất nhiều, đặc biệt là những căn hộ, căn chung cư và nhà ống...

Những mẫu thiết kế bàn ăn nhỏ gọn sẽ có cấu tạo đơn giản, không rườm rà các chi tiết mà vẫn rất tiện ích.

- Tạo sự sang trọng, ấn tượng cho căn phòng: Những mẫu bàn ăn nhỏ gọn ngày nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khá bắt mắt giúp mang lại ấn tượng, đồng thời là điểm nhấn gây sự chú ý cho cả căn phòng.

Không những thế, mẫu bàn ăn nhỏ gọn còn được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau mang lại sự đa dạng và dễ dàng lựa chọn hơn cho người dùng.

Ngoài ra các mẫu bàn ăn nhỏ gọn ngày nay thường sở hữu các phong cách hiện đại với những đường nét mới lạ, độc đáo tạo nên một điểm nhấn thu hút, từ đó giúp các thành viên trong gia đình được quây quần, gắn bó với nhau hơn.

- Được thiết kế với nhiều kiểu dáng, khác nhau mang lại sự đa dạng, cuốn hút hơn cho không gian: Một đặc điểm nổi trội và thu hút nhất của mẫu bàn ăn nhỏ gọn là chúng được sáng tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau: hình tròn, hình elip, hình thoi, hình vuông... Mỗi mẫu sẽ được thiết kế với kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau tạo nên sự nhỏ gọn và tiện lợi cho người dùng.

Những mẫu bàn ăn nhỏ gọn, hấp dẫn năm nay

Bàn ăn thông minh xếp gọn

Đây là mẫu bàn ăn dành riêng cho những không gian bị hạn chế về mặt diện tích, đồng thời nhằm tối ưu hóa không gian hơn nữa.

Mẫu bàn ăn thông minh, xếp gọn sẽ được thiết kế vô cùng thông minh, tiện ích khi bàn và ghế có thể xếp khít vào nhau khi không có nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, cũng nhờ vào yếu tố độc đáo, mới lạ trong thiết kế về bàn ăn nhỏ này mà mang lại sự đặc biệt và ấn tượng cho căn bếp nhà bạn. Mẫu bàn ăn thông minh xếp gọn là một lựa chọn sáng suốt và tối ưu cho những không gian chậ, hẹp và nhỏ.

Nếu bạn yêu thích mẫu bàn ăn thông minh xếp gọn này có thể tham khảo Phê Decor, nội thất Đăng Khoa... với mức giá từ 5.000.000 đồng.

Bàn ăn nhỏ siêu gọn ấn tượng

Đối với những căn bếp có diện tích quá nhỏ và hẹp thì mẫu bàn ăn này là một lựa chọn vô cùng sáng suốt bởi kiểu dáng và kích thước của nó sẽ giúp bạn tối ưu hóa không gian và tiết kiệm diện tích tối đa nhất.

Bộ bàn ăn được thiết kế có bàn hình tròn, 4 ghế được làm từ khung Inox khá chắc chắn, có độ bền cao. Khi sử dụng sẽ tạo thành một hình tròn và nếu không có nhu cầu sử dụng thì ghế sẽ xếp lồng vào dưới bàn.

Bạn có thể dễ dàng tham khảo mẫu bàn ăn này ở nội thất Minh Khôi, An Mộc... với mức giá từ 4.500.000 đồng.

Mẫu bàn ăn nhỏ treo tường thông minh

Đây là mẫu bàn ăn được xem là giải pháp tối ưu cho các căn bếp nhỏ hẹp, bởi nó được thiết kế khá tối giản và tiện ích. Khi không có nhu cầu sử dụng nữa bạn chỉ cần xếp gọn ghế vào vách tường.

Bạn có thể sử dụng mẫu bàn ăn này để tối ưu hóa không gian cũng như mang lại sự thoáng đãng cho căn phòng bếp nhà mình, đặc biệt đối với những căn chung cư nhỏ, nhà ống...

Bạn có thể tham khảo sản xuất mẫu bàn ăn nhỏ treo tường thông minh ở nội thất Mạnh Hệ, Hưng Phát Sài Gòn... với mức giá từ 3.000.000 đồng.

Mẫu bàn ăn nhỏ bằng gỗ công nghiệp

Đây là mẫu bàn ăn được thiết kế khá đơn giản, gọn gàng mà cũng không kém sự hiện đại, sang trọng.

Mẫu bàn này được thiết kế với một bàn ăn hình chữ nhật và có 4 ghế. Mặc dù loại bàn ghế này được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng có thể phục vụ tốt nhu cầu bữa ăn của một gia đình gồm có 4 thành viên.

Mẫu bàn ăn nhỏ bằng gỗ công nghiệp có trọng lượng khá nhẹ nên dễ dàng di chuyển, đồng thời mẫu mã đa dạng, bắt mắt dễ dàng lựa chọn mẫu ưng ý và phù hợp cho những căn hộ, chung cư nhỏ mang các phong cách khác nhau.

Với mức giá từ 3.500.000 đồng bạn có thể sở hữu những bộ bàn ghế nhỏ bằng gỗ công nghiệp đầy ưng ý ở các thương hiệu nội thất Gia Phong, Hưng Phát Sài Gòn...

Bàn ăn nhỏ gấp gọn tự nhiên

Đây là mẫu bàn ghế ăn nhỏ được thiết kế vô cùng thông minh và mới mẻ. Khi không có nhu cầu sử dụng nữa thì có thể gấp gọn ghế vào trong khung bàn, góp phần tạo nên một không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn mà vẫn đầy đủ công năng sử dụng.

Mẫu bàn này có thể phục vụ cho nhu cầu của một gia đình gồm 4 thành viên.

Đặc biệt, mẫu bàn ăn nhỏ gấp gọn này được làm từ gỗ tự nhiên khá hấp dẫn và lôi cuốn với những đường vân tự nhiên, sáng, đồng thời chất lượng và độ bền vô cùng cao.

Các thương hiệu bạn có thể tham khảo cho mẫu bàn ăn nhỏ gấp gọn bằng gỗ tự nhiên này nội thất Mạnh Hệ, nội thất Trường sa... với mức giá từ 5.000.000 đồng.

Mẫu bàn ăn 2 ghế nhỏ

Đây là mẫu bàn ăn được thiết kế tối ưu, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho gia chủ. Đồng thời, đây cũng là sự lựa chọn thông minh cho mẫu bàn ăn có mức giá vừa túi tiền, kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém sự trẻ trung, hiện đại.

Mẫu bàn ăn 2 ghế nhỏ cũng được thiết kế khá đa dạng về màu sắc và chất liệu, nó được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, thậm chí là bằng sắt, đá, nhựa... Tùy vào phong cách ngôi nhà cũng như sở thích của chủ nhân mà có thể lựa chọn mẫu ghế phù hợp.

Bạn có thể dễ dàng tham khảo với mẫu bàn ăn nhỏ này ở các thương hiệu An Mộc, nội thất Hưng Phát Sài Gòn... với mức giá từ 1.550.000 đồng.

Bộ bàn ăn mini hình tròn

Bộ bàn ăn mini hình tròn không chỉ là biểu tượng cho sự sum vầy, quây quần của các thành viên trong gia đìn mà còn vô cùng tiện dụng. Đó cũng là lý do nó được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu bàn ăn này giúp tiết kiệm diện tích, vừa làm bàn ăn vẫn có thể tận dụng làm bàn trà hay bàn làm việc... Nó cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các căn hộ, chung cư hiện đại, mang lại sự trẻ trung, năng động mà cũng không kém sự thanh lịch.

Bạn có thể tham khảo ở các thương hiệu nội thất Hoàng Hồng Phát, nội thất Mạnh Hệ... với mức giá từ 1.200.000 đồng.

  • 4 mẫu bàn ăn nhỏ gọn, hấp dẫn dành cho nhà nhỏ

    4 mẫu bàn ăn nhỏ gọn, hấp dẫn dành cho nhà nhỏ

    Đối với những căn bếp có diện tích eo hẹp thì việc lựa chọn các mẫu bàn ăn có kích thước gọn gàng, vừa phải là điều quan trọng và cần thiết. Đừng bỏ qua những mẫu bàn ăn nhỏ nhưng vô cùng hấp dẫn dưới đây nhé.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.