CafeLand – Texture giấy dán tường là mẫu trang trí tường được nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi đa dạng về mẫu mã, màu sắc, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như dán văn phòng, phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng em bé, trang trí phòng trà, phòng nhạc... giúp tạo điểm nhấn cho không gian.

Texture được hiểu là một dạng ảnh mang họa tiết có tác dụng làm tăng màu sắc, chuyển đổi, và tạo những hiệu ứng ảo diệu, ấn tượng riêng biệt cho mỗi thiết kế. Texture giấy dán tường hay nền nhà hiện nay rất đa dạng. Tùy vào mục đích sử dụng sẽ có những mẫu texture khác nhau.

Texture giấy dán tường giả gạch

Mẫu thiết kế này thường được sử dụng để trang trí cho bức tường tạo điểm nhấn, giúp không gian sống trở nên mộc mạc, gần gũi.

Texture giấy dán tường giả gỗ

Mẫu khá đa dạng về tông màu và hoa văn, bạn có thể sử dụng những thiết kế này cho làm nền hoặc điểm nhấn, giúp cho không gian thêm ấm áp.

Tùy phong cách thiết kế và màu sắc ở mỗi không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp bạn có thể lựa chọn giấy dán tường có tông màu cho phù hợp.

Texture giấy với tông màu nóng

Các tông màu nóng như vàng, đỏ, hồng, cam cũng được sử dụng khá nhiều hiện nay. Bạn có thể lựa chọn các mẫu giấy dán tường texture trơn hoặc những mẫu có hoa văn đơn giản tô điểm thêm cho không gian sống.

Texture giấy dán tường tông màu nâu

Texture giấy dán tường với tông màu xanh

Texture giấy dán tường tông màu xám trơn và hoa văn. Để không gian không bị đơn điệu hay nhàm chán, bạn có thể lựa chọn những mẫu có hoa văn, họa tiết cho phù hợp.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.