CafeLand - Backspash được hiểu như là bề mặt ở phía sau bồn rửa hoặc bếp để bảo vệ mảng tường của gia đình hay còn gọi là tấm chắn tường bếp. Dù chiếm diện tích khiêm tốn nhưng chúng lại rất hiệu quả trong việc làm mới và gây ấn tượng cho nhà bếp.

Đôi khi, cách đơn giản lại là tốt nhất. Không cần mất quá nhiều công sức, bạn chỉ cần thay đổi màu sơn cho backspash để tạo ra một cái nhìn hoàn toàn mới cho nhà bếp. Có thể sử sụng sơn bóng, mờ và tạo điểm nhấn với các sắc thái màu đậm nhạt.

Với những người yêu thích sự mộc mạc, nên dùng backsplash bằng gỗ. Tuy nhiên, tính thẩm mỹ cũng sẽ thay đổi tùy vào loại gỗ, hình thức thanh hoặc gỗ tấm. Sơn lên những tấm gỗ với màu sắc bắt mắt cũng là ý tưởng tuyệt vời.

Backspash bằng thiếc có giá hơi cao, thường gắn với những gia đình giàu có. Dù vậy, hiện nay trên thị trường có nhiều loại mạ thiếc và bạn có thể mua dễ dàng. Bí quyết để sử dụng vật liệu này thành công là dùng với một diện tích phù hợp. Do có độ bóng cao nên không nên dùng backspash bằng thiếc quá lớn tránh gây lóa mắt, nên dùng như một điểm nhấn.

Beadboard là loại vật liệu thường được gắn chân tường ở các không gian trong nhà như phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ... Gắn những tấm beadboard cho tường, cũng là giải pháp thú vị làm đẹp cho phòng ăn của gia đình. Có thể cắt ra từng thanh ngắn hơn và sơn chúng nhiều màu sắc cho phù hợp mục đích của bạn.

Khi nói đến sự hiện đại, mở bất cứ tạp chí thiết kế nào, bạn cũng sẽ thấy những vật dụng nội thất bằng kim loại, đá bóng kiếng hay kính dạ quang. Hãy áp dụng nó cho phòng bếp của bạn. Backspash bằng chất liệu này sẽ giúp không gian sáng hơn, việc lau chùi cũng dễ hơn.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
  • 7 cách đơn giản sắp xếp phòng bếp sạch đẹp

    7 cách đơn giản sắp xếp phòng bếp sạch đẹp

    CafeLand – Phòng bếp không chỉ là nơi ăn uống mà còn là không gian để trò chuyện hay giải trí, vì vậy điều quan trọng là giữ cho nó sạch sẽ, ngăn nắp và thẩm mỹ. Hãy thử 7 cách sau luôn có một phòng ăn gọn gàng và phong cách.

  • 8 ý tưởng thiết kế tường nhà bếp ấn tượng

    8 ý tưởng thiết kế tường nhà bếp ấn tượng

    CafeLand – Những ý tưởng thiết kế cho tường nhà bếp dưới đây sẽ làm thay đổi cái nhìn, mang lại một chút mới mẻ cho căn bếp của bạn.

  • Căn bếp tương lai của người trẻ cá tính

    Căn bếp tương lai của người trẻ cá tính

    Lấy cảm hứng từ cuộc sống tương lai, những con người hiện đại yêu thích công nghệ và cái mới, tôi thiết kế không gian bếp mang một phong cách rất sci-fi (khoa học viễn tưởng).

  • 10 ý tưởng để phòng màu trắng không bao giờ tẻ nhạt

    10 ý tưởng để phòng màu trắng không bao giờ tẻ nhạt

    CafeLand – Một số người vẫn cho rằng phòng có nội thất chủ yếu bằng màu trắng sẽ là một sự tẻ nhạt và thiếu vui tươi. Tuy nhiên, trên thực tế, đây là màu sắc đặc biệt với vô số khả năng kết hợp dễ dàng cùng phụ kiện trang trí cho phòng đầy sức sống. Sau đây là 10 ý tưởng để bạn tham khảo thêm.

  • Sử dụng nội thất màu tối thế nào cho đẹp?

    Sử dụng nội thất màu tối thế nào cho đẹp?

    CafeLand – Trong xu hướng thiết kế hiện nay, các màu tối như xám, đen hay tím than đang được nhiều người lựa chọn. Sự kết hợp những gam màu tối với các sắc thái khác nhau cùng chút nhấn nhá mà be, đỏ, trắng sữa giúp cho không gian nhà có cái nhìn thanh lịch và hiện đại.

Thịnh Châu (F.Home)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.