CafeLand – Một số người vẫn cho rằng phòng có nội thất chủ yếu bằng màu trắng sẽ là một sự tẻ nhạt và thiếu vui tươi. Tuy nhiên, trên thực tế, đây là màu sắc đặc biệt với vô số khả năng kết hợp dễ dàng cùng phụ kiện trang trí cho phòng đầy sức sống. Sau đây là 10 ý tưởng để bạn tham khảo thêm.

Ở đây, không cần qua nhiều chi tiết, chỉ với đèn chùm bong bóng thủy tinh bắt mắt giúp cho căn phòng màu trắng hiện đại này thêm phong cách và sắc nét.

Nói về một nhà bếp sạch sẽ, không màu sắc nào phù hợp hơn màu trắng. Thay vì để trần nhà bằng gỗ như sàn nhà, bạn có thể sơn chúng bằng màu trắng cho bao phủ không gian nhiều hơn. Thêm miếng thảm lót sàn trắng-đen và các chi tiết màu đậm ở bóng đèn, lọ hoa,… để trang trí cho nổi bật.

Những màu sắc trung tính giúp giữ cảm giác cân bằng, thoải mái cho phòng khách này. Đồng thời, chứng minh màu nâu không bao giờ là nhàm chán khi kết hợp màu trắng.

Sự “khô khan” của phòng ngủ được biến đổi một cách khéo léo nhờ tủ quần áo bằng gỗ cổ điển được sơn màu trắng thanh lịch. Thêm vào đó là các chấm phá của màu xanh với cây cảnh và gối ngủ.

Đừng đánh giá thấp vai trò của màu xám trong trang trí nội thất nhà bạn. Các cơ sở màu trắng cho phép duy trì vẻ tươi sáng và sống động, trong khi các tông màu xám lại nhắm đến sự tối giản đầy phong cách.

Đòi hỏi một chút cao hơn về nghệ thuật sắp đặt và bài trí, các chi tiết bằng gỗ đã phá vỡ sự thống nhất liền mạch của bức tường màu trắng ấn tượng.

Ánh sáng cũng rất quan trọng. Hãy tạo điểm nhấn cho nhà của bạn với các khung cửa sổ và đèn chiếu sáng bằng thép lạ mắt như thế này.

Trong không gian toàn màu trắng này, kệ bếp bọc bằng đá cẩm thạch trắng tinh tế đánh cắp sự chú ý, trong khi sàn gỗ tối tạo nên một sự tương phản màu sắc tuyệt đẹp.

Căn hộ này có vẻ hơi xa hoa, tuy nhiên với một bộ bàn ăn bằng gỗ sồi và thêm bình hoa, đèn chụp cỡ lớn sẽ kéo mọi thứ trở nên gần gũi hơn.

Màu trắng thậm chí còn được khoác lên cho cả cầu thang của những căn hộ có gác xép. Chủ nhà cũng đã khéo léo khi thêm sự mềm mại, ấm áp bằng tấm thảm đầy màu sắc và ghế sofa màu nâu đen.

  • Bồn tắm không phải khi nào cũng chỉ màu trắng

    Bồn tắm không phải khi nào cũng chỉ màu trắng

    CafeLand - Khi bạn nghĩ đến việc thêm màu sắc cho phòng tắm thì các giải pháp như sơn tường với màu tươi sáng, rèm bằng vải đậm và các phụ kiện sinh động khác thông thường sẽ được nghĩ đến đầu tiên. Tuy nhiên, chú ý và thay đổi màu sắc bồn tắm cũng là điều quan trọng. Đừng nghĩ bồn tắm luôn chỉ là màu trắng, hãy thay đổi nó bằng nhiều màu sắc và hoa văn hơn.

  • 7 yếu tố cần xem xét trước khi sơn nhà màu trắng

    7 yếu tố cần xem xét trước khi sơn nhà màu trắng

    CafeLand – Màu trắng được sử dụng phổ biến trong hầu hết các không gian trang trí nội thất từ cổ điển đến hiện đại. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp bạn vẫn còn băn khoăn liệu sử dụng màu trắng cho tường nhà đã là phù hợp nhất. Hãy xem xét thêm 7 yếu tố sau đây để quyết định sáng suốt.

  • Lâu đài trắng 10 triệu USD của nữ đại gia Phú Thọ

    Lâu đài trắng 10 triệu USD của nữ đại gia Phú Thọ

    Người dân thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ vẫn rỉ tai nhau về độ giàu có chịu chơi của đại gia phố núi khi bỏ vài trăm tỷ đồng để xây dựng tòa lâu đài sơn màu trắng tinh ngay trung tâm thị xã.

  • 8 ý tưởng làm đẹp cho phòng bếp màu trắng

    8 ý tưởng làm đẹp cho phòng bếp màu trắng

    CafeLand – Nhà bếp là một trong những khu vực được sử dụng nhiều nhất trong nhà. Và do đó, không ngạc nhiên khi nhiều người chú ý chăm chút cho nội thất nơi này. Màu trắng kết hợp với màu kem hoặc những màu trung tính vẫn luôn là sự lựa chọn phổ biến hiện nay.

Thịnh Châu (F.H)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.