Nếu bạn đang suy nghĩ về việc trang trí lại phòng ngủ của mình và muốn bao gồm một bức tường gạch, hãy cân nhắc năm ý tưởng trang trí hữu ích dưới đây.

Gạch là vật liệu bắt kịp xu hướng, có vẻ ngoài độc đáo và trang nhã. Vì vậy, đừng ngại sử dụng trong trang trí và thể hiện sức hút qua của gạch thông qua phòng ngủ của bạn. Với gạch, bạn sẽ có một phòng ngủ khác đầy cá tính và sáng tạo.

Trước hết, hãy xác định ý tưởng đáp ứng tốt nhất thẩm mỹ của bạn với gạch lộ thiên và tự nhiên, chẳng hạn như những viên gạch được sơn và có kích thước nhỏ. Dưới đây là một số lựa chọn tuyệt vời.

1. Bức tường tiêu điểm

Mặc dù việc sử dụng gạch lộ thiên là một trong những đặc điểm nổi bật của phong cách công nghiệp, nhưng khi phòng ngủ của bạn sử dụng loại vật liệu này, căn phòng sẽ trở nên ấm cúng hơn nhiều. Tùy thuộc vào các yếu tố trang trí khác, gạch sẽ thêm một chút hiện đại và sang trọng độc đáo dành cho không gian của căn phòng.

Gạch lộ thiên được sản xuất với mà không tráng phủ và có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời, vì thế, nó có hai ưu điểm lớn. Đầu tiên là gạch có nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với phòng ngủ của mình. Điều thứ hai liên quan đến tính linh hoạt… khi bạn muốn thay đổi, bạn có thể sơn nó.

2. Tường trắng bằng gạch

Nếu bạn không chắc chắn về việc để lộ gạch trên mỗi bức tường phòng ngủ của mình, hãy thực hiện theo chủ nghĩa tối giản. Chọn một bức tường duy nhất để sử dụng gạch lộ thiên và để những bức tường khác sơn màu trắng.

Bằng cách này, bạn sẽ đạt được sự cân bằng giữa nét hiện đại và mộc mạc, nhưng mọi thứ sẽ được phối hợp một cách chính xác. Kết quả là bạn sẽ có một phòng ngủ hiện đại, thanh lịch và sáng sủa. Hãy nhớ rằng, màu trắng là tông màu phản chiếu ánh sáng và cũng giúp không gian có vẻ lớn hơn so với thực tế.

3. Gạch và gỗ tự nhiên

Một trong những sự kết hợp tinh tế nhất là bức tường gạch với các phụ kiện bằng gỗ. Sự tương đồng về màu sắc và sự khác biệt về kết cấu thu hút tất cả sự chú ý. Các vật liệu này có thể kết hợp theo nhiều cách, chẳng hạn như: Để một bức tường gạch duy nhất làm tiêu điểm với các bức tường khác có màu trắng và sử dụng gỗ thông qua các đồ nội thất như đầu giường, tủ quần áo và tủ đầu giường của bạn. Đây là tùy chọn đơn giản nhất và ít yêu cầu thiết kế hơn.

Bây giờ, tùy thuộc vào mức độ cải tạo mà bạn sẵn sàng thực hiện, một ý tưởng khác là lắp dầm gỗ trên trần nhà và khung gỗ cho cửa sổ của bạn.

4. Bức tường gạch sau tủ kệ

Đây là ý tưởng trang trí cuối cùng và cũng là ý tưởng chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú nhất. Ngoài ra, bạn nên cân nhắc ý tưởng này nếu bức tường gạch mà bạn có không giống như những gì bạn mong đợi và bạn không muốn phô bày nó hoàn toàn. Chúng ta đang nói về một bức tường gạch lộ ra sau kệ sách trong phòng ngủ.

Tất nhiên, bạn phải lưu ý rằng kệ sách bạn sử dụng phải nhẹ và bạn vẫn có thể nhìn thấy bức tường gạch thông qua các ngăn. Bạn cũng có thể sử dụng kiểu tủ quần áo không có cánh tủ hoặc kệ trang trí. Chỉ cần nhớ rằng ý tưởng sẽ trở nên hoàn hảo nhất nếu kệ tủ bạn sử dụng có thiết kế đẹp.

Sử dụng tường gạch cho phòng ngủ của bạn không phải là một thiết kế khó khăn. Thị trường cung cấp các sự lựa chọn khác nhau để giúp bạn có được một không gian như ý mà không phải phá tường làm lại. Một trong những lựa chọn đó là tấm ốp tường trang trí cho nội thất và chúng rất dễ lắp đặt.

Tất cả những gì bạn cần là bức tường nhẵn. Chỉ cần thoa đều keo hoặc hồ dán và bắt đầu cố định các tấm trang trí. Chừa khoảng cách khoảng 1cm giữa mỗi tấm trang trí và sau đó lấp đầy bằng bột trét tường. Mặc dù đây không phải là vật liệu gạch thực tế, nhưng đó là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

Dương Thảo An (Decortips)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.