CafeLand – Không cần quá xa hoa, cầu kỳ, sử dụng những món đồ nội thất đơn giản sau là bạn đã có một không gian nghỉ ngơi thư giãn thú vị ngay trong khuôn viên nhà mình.

Bàn ghế sân vườn

Bàn ghế sân vườn được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu dáng thích hợp với nhiều phong cách thiết kế không gian sân vườn để bạn lựa chọn.

Bàn ghế sân vườn được sử dụng nhiều chất liệu như hợp kim, nhựa giả mây, gỗ tự nhiên… có thể chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nhiệt như mưa nắng thất thường. Ngoài ra, còn phải an toàn đối với người sử dụng, tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời, tăng tính thẩm mỹ cho khu vườn.

Ô dù trang trí

Khi trang trí ngoại thất sân vườn không thể thiếu những chiếc ô dù ngoài trời, tạo không gian mát mẻ.

Bạn có thể sử dụng ô dù có mái hoặc được vây kín như một ngôi nhà thu nhỏ để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cùng gia đình, bạn bè.

Ghế xích đu

Để tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất một chiếc ghế xích đu được lựa chọn. Bạn có thể sử dụng làm nơi nghỉ ngơi, đọc sách thư giãn, tận hưởng không khí trong lành trong vườn.

Đèn sân vườn: Đèn trang trí sân vườn sẽ làm cho không gian sân vườn nhà bạn thêm đặc sắc hơn, thể hiện được trình độ thẩm mỹ cũng như đẳng cấp của gia chủ. Với những chiếc đèn trang trí làm cho khu vườn của bạn lung linh, lãng mạn hơn khi trời tối.

Đèn trang trí hiện nay đa dạng nhiều mẫu mã cũng như nhiều chung loại để bạn lựa chọn, được trang trí một cách tài tình, tạo điểm nhấn, thu hút được ánh của mọi người.

Với những món đồ ngoại thất trên bạn có thể tạo cho mình một không gian thư giãn tuyệt vời, khiến cho khu vườn của mình thêm độc đáo.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.