Giường ngủ là món đồ nội thất quan trọng nhất của phòng ngủ, một mẫu giường ngủ đẹp, tiện nghi sẽ là điểm nhấn đặc biệt, gây ấn tượng lớn cho cả căn phòng. Dưới đây là 4 mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại năm 2023.

Giường ngủ là một món đồ nội thất của phòng ngủ, được làm từ chất liệu là gỗ hoặc kim loại. Giường ngủ được dùng với mục đích là ngủ, nghỉ ngơi và thư giãn.

Những yếu tố quan trọng của giường ngủ để tạo nên một không gian hiện đại

- Yếu tố thẩm mỹ: Giường ngủ phải được thiết kế bắt mắt, hấp dẫn, có màu sắc hài hòa.

- Yếu tố tiện nghi: Giường ngủ phải được thiết kế đầy đủ công năng và tạo được nhiều tiện ích, thuận tiện cho người sử dụng.

- Chất liệu: Nên chọn mẫu giường ngủ được làm từ chất liệu bền bỉ, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

- Kích thước: Kích thước của giường ngủ phải phù hợp với diện tích không gian căn phòng.

- Phong cách: Phong cách của giường ngủ phải phù hợp với nhu cầu người sử dụng và phong cách chung của cả căn phòng từ màu sắc, hình dáng và cả trang trí.

Mẫu giường ngủ hiện đại, được lựa chọn

Giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp: Mẫu giường ngủ được làm từ gỗ công nghiệp được khá nhiều gia chủ ưng ý và lựa chọn bởi nó chứa nhiều ưu điểm vượt trội

- Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thoải mái cho khách hàng lựa chọn

- Vì sản phẩm đã được qua xử lý nên có khả năng chống được mối mọt, cong vênh và không co ngót theo thời gian.

- Trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt

- Vì gỗ công nghiệp thời gian sản xuất nhanh cộng với chi phí gia công thấp. Do vậy, giá thành khá rẻ

Tuy nhiên, mẫu giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp thì có độ bền không cao, không thể so sánh được với gỗ tự nhiên, chỉ sử dụng trên dưới 10 năm. Không những thế, khá năng thấm hút của loại gỗ này cũng kém.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp này ở các thương hiệu nội thất Hoàn Long, nội thất Style... với mức giá tham khảo từ 4.000.000 đồng.

Giường phản làm từ gỗ tự nhiên: Giường ngủ được làm từ gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các gia chủ bởi trước hết nó có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài có thể sử dụng từ 10 - 20 năm

Màu sắc, đường vân không phải bàn bởi mang vẻ đẹp của tự nhiên, bắt mắt.

Mặc dù giường ngủ làm bằng gỗ tự nhiên có giá thành khá cao nhưng đổi lại chất lượng của nó song hành với giá cả.

Ngày nay, người dùng thường ưa thích mẫu giường phản - là mẫu giường không có đầu giường, vai giường hay đuôi giường mà là một mặt phẳng xuyên suốt được kê trực tiếp dưới mặt sàn, phần chân cách mặt sàn khoảng từ 10 - 15cm.

Mẫu giường phản được ưa chuộng bởi nó chứa nhiều ưu điểm vượt trội:

- Phần chân cách mặt sàn không quá cao nên khá an toàn cho người già và trẻ nhỏ

- Giúp tiết kiệm không gian: Mẫu giường phản được thiết kế đơn giản, không cồng kềnh, giúp tiết kiệm diện tích. Đồng thời, tạo ra sự thông thoáng, thoáng đãng hơn cho căn phòng.

- Mẫu giường phản được làm từ gỗ tự nhiên giúp mang lại giấc ngủ ngon, sâu hơn.

- Vào mùa hè, giường phản khá mát mẻ, mùi hương của gỗ tự nhiên còn giúp xua đuổi côn trùng, muỗi... mang lại cho gia chủ một giấc ngủ tốt nhất.

Nếu yêu thích và muốn tìm hiểu mẫu giường này bạn có thể tham khảo ở các thương hiệu nội thất Thiên Khôi, nội thất Minh Phú... với mức giá từ 9.500.000 đồng.

Giường ngủ hiện đại: Đây là một mẫu giường bạn không nên bỏ lỡ vào năm 2023 này. Giường ngủ hiện đại có khả năng tiết kiệm diện tích vô cùng hiệu quả, nhất là thời buổi đất chật người đông này.

Cũng bởi vì nó được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông minh, tích hợp nhiều tính năng tiện ích, giúp không gian được thoáng đãng hơn... Đó là tất cả những lý do giúp mẫu giường này được thịnh hành và luôn hài lòng các gia chủ.

Giường ngủ hiện đại không chỉ phục vụ mỗi chức năng chính của nó mà còn có thể thiết kế thành tủ sách, sofa, bàn làm việc... vô cùng tiện nghi, hữu ích.

Các thương hiệu mà bạn có thể tham khảo hiện nay nội thất Hpro, nội thất Cầu Vồng... với mức giá từ 15.000.000 đồng.

Giường hộp có ngăn kéo: Giường ngủ có ngăn kéo đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Nó không chỉ giúp chủ nhân cất giữ quần áo, đồ dùng mà còn góp phần giúp không gian nhà bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp, có khoa học hơn.

Các ngăn kéo nhỏ sẽ được bố trí nằm dưới giường ngủ vừa giúp tăng không gian sử dụng vừa tạo sự chắc chắn cho giường.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo mang kiểu dáng hiện đại, độc đáo mà vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cho người dùng.

Nếu muốn tìm hiểu về mẫu giường này hãy tham khảo các thương hiệu nội thất Đê La Thành, Hoàn Mỹ Decor... với mức giá từ 8.500.000 đồng.

  • 7 mẫu giường ngủ gỗ đẹp được ưa chuộng năm 2022

    7 mẫu giường ngủ gỗ đẹp được ưa chuộng năm 2022

    Giường ngủ là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Đó không chỉ là nơi dùng để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn gắn bó với đời sống tinh thần, là nơi nuôi dưỡng hạnh phúc của mỗi thành viên. Dưới đây là những mẫu giường gỗ đẹp, hiện đại nhất năm 2022 mà bạn không nên bỏ lỡ.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.