CafeLand – Xu hướng màu sắc mới trong thiết kế nội thất giúp cho bạn có những ý tưởng tuyệt vời, tạo sự mới mẻ, hấp dẫn trong căn nhà của mình.

Màu xanh sắc nét, tươi mới và đáng yêu sẽ là xu hướng màu sắc trong năm 2017. Nếu bạn không sẵn sàng để thêm màu xanh lá trong nhà bằng cách sơn một căn phòng hay một bức tường, bạn có thể thêm chút sắc xanh ở gối ôm, bình hoa, hay khăn trải bàn.

Có nhiều sắc thái của màu xanh cho bạn lựa chọn.

Ngay cả một chiếc lá màu xanh cũng có thể thêm sức sống cho ngôi nhà của bạn. Trồng chậu cây xanh nhỏ trong nhà hay treo trên cửa sổ là một ý tưởng không tồi dành cho bạn.

Màu xám, màu be được các chuyên gia thiết kế dự đoán sẽ phổ biến hơn trong năm 2017. Nó tạo được sự gắn kết và thể hiện sự ấm áp trong không gian nội thất.

Gam màu này luôn tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn. Biết cách kết hợp màu sắc khôn ngoan, bạn sẽ có một không gian nội thất thanh lịch và mới mẻ.

Ngược với nét trung tính của màu xám, tông màu ngọc (Jewel Tones) thể hiện được sự sang trọng, quý phái.

Tông màu này lấy cảm hứng từ kim loại, không gian, các ngôi sao, đám mây và vũ trụ, thêm chút lấp lánh tạo nét thú vị trong không gian nội thất.

Kết hợp các xu hướng màu sắc tạo phong cách sống động.

Châu An (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.