CafeLand - Trẻ em vốn hiếu động và thích khám phá nên khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho các bé cần phải khoa học, đảm bảo an toàn và giúp phát triển toàn diện trí não lẫn thể chất. Hy vọng 3 lời khuyên dưới đây sẽ giúp bố mẹ tìm được mẫu phòng ngủ hoản hảo cho bé cưng của mình.

1. Hướng đến một chủ đề

Theo các chuyên gia nội thất thì bố mẹ nên chọn thiết kế phòng ngủ của bé theo một chủ đề nhất định, điều này giúp cho không gian sẽ có sự liên kết và cũng thể hiện được sở thích của bé.

Có nhiều chủ đề để bố mẹ lựa chọn, với bé gái thường hướng đến chủ đề xứ sở thần tiên có gam màu hồng chủ đạo, trong khi đó bé trai thì đa phần chọn chủ đề thế giới động vật hay thế giới xe… có gam màu xanh biển làm chủ đạo.

2. Lựa chọn đồ nội thất phù hợp

Phòng của trẻ cần có không gian rộng, thoáng nên đồ nội thất nên thiết kế hợp lý về kích thước và bố trí khoa học, không nên đặt nhiều ghế, bàn hay tủ lưu trữ trong phòng.

Trường hợp phòng trẻ có diện tích nhỏ nên chọn đồ nội thất xếp gọn hay giường tầng đa năng vừa có thể lưu trữ đồ cá nhân và có bàn học.

3. Quan tâm đến ánh sáng

Ánh sáng nói chung và đèn nói riêng cho phòng trẻ là yếu tố quan trọng, vì nếu thiết kế ánh sáng không phù hợp sẽ ảnh hưởng xấu đến thị lực, vì vậy bố mẹ hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên ban ngày và lựa chọn đèn chiếu sáng dịu nhẹ, mát mắt như đèn Led gắn tường, trần thay vì sử dụng đèn huỳnh quang.

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.