Ngôi sao nhạc pop Katy Perry vừa niêm yết dinh thự của mình tại Beverly Hills với giá gần 19,5 triệu USD (khoảng 445 tỷ đồng).

Biệt thự xa hoa gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm là một trong những ngôi nhà riêng và đặc biệt nhất tại khu vực dành riêng cho những người nổi tiếng trên đường Hidden Valley ở Beverly Hills.

Biệt thự như công viên xanh mát với hồ bơi

Giám khảo 37 tuổi của American Idol đã mua ngôi nhà vào năm 2017 với giá gần 18 triệu USD.

Phòng ăn sang trọng tại dinh thự

Bếp trang nhã

Ngôi nhà nằm trên một khu đất rộng giống như một công viên xanh tràn đầy sức sống, có một con đường lái xe rợp bóng cây và những con đường mòn đi bộ dài. Khuôn viên bao gồm một hồ bơi vô cực được bao quanh bởi sân trong và khu vực tiếp khách sang trọng, cùng với sân hiên ăn uống ngoài trời, bãi đậu xe có thể chứa tối đa 10 chiếc.

Bên trong, ngôi nhà được phủ đầy bởi những cây thường xuân, tiền sảnh với giếng trời thông thoáng, dẫn đến phòng khách xa hoa với lò sưởi và các ô cửa kiểu Pháp. Hầu hết các phòng đều có cửa dẫn ra bên ngoài với phong cách sống tối thượng của “Những cô gái California”.

Một số đặc điểm đáng chú ý khác của ngôi nhà bao gồm phòng ăn trang nhã và thư viện ốp gỗ. Ngoài ra còn có một nhà bếp với các thiết bị tân tiến và một phòng lưu trữ thức ăn.

Phòng ngủ chính trong sơn màu xanh lam cũng có lò sưởi, cùng với phòng tắm lát đá cẩm thạch, hai tủ quần áo và sân vườn riêng. Ngoài ra còn có ba dãy phòng ngủ bổ sung.

Các tiện nghi khác bao gồm phòng media, phòng sinh hoạt gia đình và trung tâm chăm sóc sức khỏe với phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô, bể ngâm nước lạnh,…

Được biết, Katy Perry đã bán một ngôi nhà khác trong khu vực vào tháng 5 năm ngoái với giá chỉ dưới 7,5 triệu USD.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
  • Dinh thự xa hoa gần 50 triệu USD của ca sĩ Robbie Williams

    Dinh thự xa hoa gần 50 triệu USD của ca sĩ Robbie Williams

    Ngôi sao nhạc pop người Anh Robbie Williams đã mua bất động sản cao cấp này ở Holmby Hills với giá 49,5 triệu USD (khoảng 1.130 tỷ đồng) sau khi bán dinh thự trước đây của mình cho rapper Drake với giá khoảng 75 triệu USD.

Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.