CafeLand – Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 đỉnh đang được ưa chuộng vì tiết kiệm được chi phí, vừa đẹp mắt, mang lại cảm giác mới lại hơn so với kiến trúc truyền thống và kết hợp được nhiều phong cách thiết kế.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 đỉnh này được thiết kế 3 phòng ngủ phù hợp với nhà có nhiều thế hệ sinh sống, đảm bảo được không gian sinh hoạt chung và riêng tư cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 đỉnh có gác lửng giúp tiết kiệm chi phí mà không gian được mở rộng hơn, mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi hơn.

Nhà cấp 4 mái thái 3 đỉnh chữ L phổ biến ở nông thôn.

Với mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái với kiến trúc hiện đại nên gia chủ không tốn quá nhiều chi phí cho việc trang trí cũng như tạo hình cho căn nhà của mình.

Nhà cấp 4 mái thái 3 đỉnh theo phong cách cổ điển được thiết kế theo lối nhà của Pháp cùng kiểu dáng nổi bật.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 đỉnh với mặt tiền được nâng cao đang được ưa chuộng ở nông thôn. Với sự kết hợp bậc thang trước thềm và hệ thống cột tròn làm tăng vẻ bề thế cho ngôi nhà của bạn.

Nhà cấp 4 mái thái được thiết kế cột, lan can với những họa tiết hoa văn mềm mại và được trồng thêm cây xanh, hoa để làm giảm bớt sự đơn điệu cho mặt tiền.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 đỉnh với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tối ưu được chi phí cho gia chủ khi không có nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ.

Mầu nhà cấp 4 mái thái 3 đỉnh là mái có 3 hình tam giác có kích thước khác nhau được xếp chống hoặc xen kẽ với nhau. Có thể tận dụng làm gác lửng để có thêm công năng sử dụng mà bạn không cần phải cơi nới diện tích mặt đất.

Với mẫu nhà cấp 4 mái thái này đang được nhiều người ưa chuộng ở nông thôn với chi phí không quá cao.

Mẫu nhà ống cấp 4 mái thái cho những gia đình có diện tích xây dựng không quá lớn, với mặt tiền được thiết kế bậc tam cấp và phần hồi trước được thiết kế giật cấp. Cùng hệ thống cửa chính và cửa phụ được thiết kế hài hòa với tổng thể ngôi nhà để đón ánh sáng và gió dễ dàng cho toàn bộ không gian và giúp không khí được lưu thông một cách tốt nhất.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái theo phong cách châu Âu nó sở hữu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã và cuốn hút. Sự kết hợp giữa màu trắng làm chủ đạo cùng với màu xanh của mái tạo nên một mặt tiền nổi bật.

Xem thêm:

Chủ đề: Nhà cấp 4 đẹp,
  • Mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại cho vợ chồng trẻ

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại cho vợ chồng trẻ

    CafeLand - Với chi phí xây dựng không quá cao và có nhiều mẫu thu hút, hiện đại, nhà cấp 4 mái thái là kiểu nhà theo kiến trúc thấp tầng, các bộ phận trong thiết kế từ phần mái ngói được xếp chồng lên nhau được nhiều gia đình trẻ lựa chọn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.