Nhà cấp 4 có gác lửng giúp tăng diện tích sử dụng, vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng, vừa tận dụng được tối đa không gian của ngôi nhà. Các mẫu nhà này được ưa chuộng tại khu vực nông thôn hay khu vực ngoại thành.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng với thiết kế ban công nhìn ra ngoài vừa hứng được ánh sáng, vừa làm không khí trong nhà thêm thoáng đãng.

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng với 3 phòng ngủ được thiết kế đơn giản, bố trí mặt bằng khoa học, với đầy đủ không gian chức năng mà tiết kiệm chi phí. Khoảng sân phía trước là khu vực để xe máy, ô tô, phòng khách kết hợp không gian thờ cúng, phòng bếp – ăn, 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái có gác lửng với cấu trúc đơn giản nhưng thể hiện được tính thẩm mỹ của gia chủ. Khi nhìn vào tổng thể chung của ngôi nhà rất gọn gàng, ấn tượng.

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng được thiết kế với phần mái hình chóp thì trần nhà sẽ cao hơn, tạo được sự thông thoáng cho căn nhà của bạn. Bạn có cảm giác như diện tích không gian sống được rộng hơn so với diện tích thực tế.

Mẫu nhà cấp 4 mái thái hình chữ L có gác lửng là thiết kế được yêu thích. Bởi thiết kế đơn gian nhưng không kém phần hiện đại. Diện tích còn lại có thể tận dụng làm sân chơi hoặc để xe hơi.

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng đầy đủ tiện nghi với phần ban công nhỏ làm nơi uống trà, sinh hoạt chung của gia đình.

Mẫu nhà mái thái cấp 4 có gác lửng với gara ô tô thật tiện lợi, thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi mang lại cho bạn cảm giác thoải mái.

Nhà cấp 4 với thiết kế đơn giản cùng hệ thống mái thái giật cấp nhẹ, đối xứng với đường gờ đậm, chạy ngang làm nổi bật, tinh tế và hiện đại. Phần chân trụ cột trước mặt tiền được ốp gạch màu nâu xám sáng giúp tăng điểm nhấn và hiệu ứng thẩm mỹ cho căn nhà.

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Màu xám xanh được chọn làm màu chủ đạo hài hòa với mái thái màu xanh cùng với các đường kẻ làm nổi bật. Với hệ thống cửa bao quanh toàn ngôi nhà được làm bằng gỗ và kính giúp ánh sáng vào bên trong được dễ dàng vừa đảm bảo an toàn và sang trọng.

Mẫu nhà 4 mái thái gác lửng 3 phòng ngủ với thiết kế phô diễn những đường thẳng, thoáng tỉ mỉ, cùng hệ thống mái thái giật cấp tạo nên hiệu ứng không gian 3 chiều. Màu sắc trung tính tạo được sự đồng bộ và hiệu ứng đồng nhất cho không gian thiết kế.

Chủ đề: Nhà cấp 4 đẹp,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.