CafeLand - Giáng Sinh và năm mới là mùa lễ hội được mọi người trên thế giới mong chờ nhất trong năm. Nhà cửa dịp này vì thế cũng được trang hoàng lộng lẫy.

Nếu còn thiếu ý tưởng cho ngôi nhà của mình, hãy tham khảo thêm những gợi ý tuyệt vời sau đây từ các chuyên gia của Dulux, Tập đoàn AkzoNobel chia sẻ. Theo các chuyên gia, mùa lễ hội cuối năm, trang trí nhà với xu hướng “lãng mạn cùng thiên nhiên” đang là lựa chọn của nhiều người. Trong đó, sự phối hợp giữa màu xanh và sắc tím của hoa oải hương là điểm nhấn mới.

Nhiều người cho rằng, màu xanh và đỏ là màu chủ đạo của Giáng Sinh, song thực tế bạn có thể sử dụng nhiều màu khác. Hãy thử phá cách bằng cách lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, thư giãn có thể dùng để thay thế cho sắc đỏ, xanh truyền thống. Cây thông với những quả châu lơ lửng phủ đầy sắc tím chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và niềm vui cho bạn và những người thân.

Phòng khách luôn là nơi tạo ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà. Có thể tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách bằng việc sử dụng màu xanh kết hợp sắc tím hoa oải hương cho không gian nhà bạn. Sơn tường với màu xanh, bổ sung các vật dụng như thảm trải sàn hay áo gối với màu sắc tương phản sẽ là điểm nhấn trang trí rất hiệu quả.

Bạn cũng đừng bỏ qua việc thử trang trí căn bếp với những gam màu sáng như xanh lục, xanh lam hoặc thậm chí là những màu không thường được dùng khu vực bếp như tím phớt hay xanh nhạt. Chính điểm phá cách này sẽ mang lại thú vị bất ngờ. Nếu tủ bếp của bạn màu nâu hoặc trắng, hãy thử làm mới nó với một chút mảng xanh lá cây để mang lại cảm giác hiện đại và tiếp thêm năng lượng cho căn bếp.

Phòng ngủ là nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất trong ngày. Nếu tường phòng ngủ của bạn có màu sáng, hãy nhấn nhá thêm một vài chi tiết trang trí màu xanh lục hoặc mang thiên nhiên vào phòng bằng một chậu cây xanh. Hoặc nếu cầu kỳ hơn, hãy khéo léo điểm xuyết thêm một số đồ vật có màu tím để mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối. Đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng những màu đậm chất tự nhiên như nâu đất để tăng cường chất lượng của giấc ngủ.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.