CafeLand – Màu trắng được sử dụng phổ biến trong hầu hết các không gian trang trí nội thất từ cổ điển đến hiện đại. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp bạn vẫn còn băn khoăn liệu sử dụng màu trắng cho tường nhà đã là phù hợp nhất. Hãy xem xét thêm 7 yếu tố sau đây để quyết định sáng suốt.

Kết nối không gian

Để mở rộng sàn nhà, cách thường dùng vẫn là chọn màu sơn tường trắng. Sử dụng một màu trắng duy nhất trên các bức tường và trần nhà của toàn bộ khu vực giúp kết nối không gian giữa các phòng, xóa đi ranh giới từng khu vực. Điều này tạo ra cảm giác rộng rãi và cởi mở.

Bên cạnh đó, màu trắng cũng rất dễ để phối hợp với đồ nội thất khác.

Tôn thêm ánh sáng tự nhiên

Có một chiếc cửa sổ rộng là một điều tuyệt vời. Ánh sáng, gió và không khí trong lành tràn vào nhà sẽ mang đến cảm giác mát mẻ và thoải mái.

Những bức tường, trần nhà, và tủ gỗ đồng màu trắng ở đây giúp phòng bếp sáng sủa hơn.

Làm phòng rộng hơn

Mặc dù trên thực tế diện tích phòng của bạn hơi hạn chế nhưng nếu sử dụng sơn màu trắng hoặc trắng sữa, kem sẽ khắc phục được điều này.

Ở căn phòng này, tường có màu sắc trung tính có tác dụng làm không gian sáng lên, ánh sáng tự nhiên chiếu từ cửa sổ vào tạo nên cảm giác phòng rộng hơn. Nội thất như khung ảnh, gối, thảm sàn có màu gỗ nâu trầm tôn lên màu tường trong sự hài hòa.

Màu nền tuyệt vời

Nếu bạn thích nội thất màu đậm, tường màu trắng sẽ là màu nền tốt nhất làm nổi bật chúng.

Trong phòng khách này, những bức tường trắng cung cấp một background làm cho ghế ngồi màu hồng trở nên thu hút ấn tượng. Hay tấm thảm màu cam, và các tác phẩm nghệ thuật đều nổi bật sắc nét.

Giúp tạo điểm nhấn

Trong trường hợp bạn yêu thích treo tranh ảnh hoặc các phụ kiện trang trí và muốn chúng trở thành điểm nhấn cho cả căn phòng thì tường trắng là một lựa chọn thích hợp.

Khi đó, không phải sự chú ý sẽ tập trung vào màu tường mà sẽ dồn vào các chi tiết đó bởi chúng trở nên nổi bật.

Mang đến sự bình yên và thư giãn

Cho dù đó là một phòng tắm, phòng ngủ hay nơi giải trí, không có màu sắc nào mang đến cảm giác bình yên và thư giãn bằng màu trắng.

Màu trắng tinh khiết còn khéo léo giúp bạn khoe được sự gọn gàng, ngăn nắp của ngôi nhà.

Ẩn chứa phong cách hiện đại

Phong cách tối giản đang là xu hướng thiết kế hiện đại hiện nay. Không ngạc nhiên khi tại nhiều công trình nhà ở, màu trắng luôn được sử dụng bởi nó đơn giản nhưng lại tạo ra vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên.

Trong căn phòng này, màu sắc liền mạch của các bức tường và trần nhà cũng làm giảm đi nhiều góc cạnh trong không gian.

  • Vẻ đẹp của ngôi biệt thự màu trắng trên đỉnh đồi Morumbi

    Vẻ đẹp của ngôi biệt thự màu trắng trên đỉnh đồi Morumbi

    CafeLand – Ngôi biệt thự màu trắng mang phong cách hiện đại này nằm trên ngọn đồi Morumbi, ở São Paulo, Brazil. Đây là sản phẩm thiết kế của kiến trúc sư Monica Drucker.

  • 8 ý tưởng làm đẹp cho phòng bếp màu trắng

    8 ý tưởng làm đẹp cho phòng bếp màu trắng

    CafeLand – Nhà bếp là một trong những khu vực được sử dụng nhiều nhất trong nhà. Và do đó, không ngạc nhiên khi nhiều người chú ý chăm chút cho nội thất nơi này. Màu trắng kết hợp với màu kem hoặc những màu trung tính vẫn luôn là sự lựa chọn phổ biến hiện nay.

  • Thanh lịch căn hộ trắng xám

    Thanh lịch căn hộ trắng xám

    CafeLand - Mỗi gia đình với độ tuổi và giới tính của các thành viên khác nhau sẽ có những yêu thích khác nhau về màu sắc. Nhưng với gia đình gồm ba thành viên này thì họ đều yêu thích một màu rất thời trang và thanh lịch, đó là màu trắng xám.

  • Không gian thanh lịch trong căn hộ 50 m2

    Không gian thanh lịch trong căn hộ 50 m2

    Đa số nội thất có màu trắng sáng nhưng không bị tẻ nhạt bởi được bổ sung tông màu đồng hay các đồ trang trí màu sắc.

  • Một bức tường được sơn trắng, xu hướng đang nổi

    Một bức tường được sơn trắng, xu hướng đang nổi

    CafeLand - Tường gạch vốn được nhiều người lựa chọn vì chúng tự nhiên nhưng vẫn quyến rũ. Nhưng thay vì để gạch tự nhiên, bạn có thể sơn chúng bằng màu trắng hoặc xám.

  • Nhà đẹp với 2 màu trắng - đen

    Nhà đẹp với 2 màu trắng - đen

    CafeLand – Nhà thiết kế người Nga Natalia Akimov là người đã hoàn thiện nội thất cho căn hộ vừa sang trọng lại nhỏ gọn này. Khiêm tốn và đơn giản là cảm giác mà sự tương phản đậm nét giữa hai màu trắng đen này mang tới cho người xem.

Thịnh Châu (Homeportfolio)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.