CafeLand - Khi bạn nghĩ đến việc thêm màu sắc cho phòng tắm thì các giải pháp như sơn tường với màu tươi sáng, rèm bằng vải đậm và các phụ kiện sinh động khác thông thường sẽ được nghĩ đến đầu tiên. Tuy nhiên, chú ý và thay đổi màu sắc bồn tắm cũng là điều quan trọng. Đừng nghĩ bồn tắm luôn chỉ là màu trắng, hãy thay đổi nó bằng nhiều màu sắc và hoa văn hơn.

Ở đây, bồn tắm có màu đen mờ, chân bồn màu vàng đồng được thiết kế theo kiểu vương giả tạo nên sự quyến rũ và phù hợp phong cách tổng thể của căn phòng.

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho phòng tắm của mình, có thể sơn màu vàng cho bồn tắm. Chọn màu vàng tươi để làm sáng lên tường và sàn nhà màu nâu tối và gây chú ý hiệu quả đối với thị giác.

Bồn tắm bằng đá tự nhiên cũng là một xu hướng mới mà nhiều người lựa chọn. Bằng cách sử dụng các vật liệu tự nhiên như đá granit hoặc đá cẩm thạch bồn tắm của bạn sẽ trở nên phá cách, lạ mắt.

Bên cạnh đó, bồn làm bằng thép không gỉ mang hơi hướng đương đại và kiểu dáng đẹp như thế này khá phù hợp cho nhiều không gian nhà.

Chúng ta thường thấy nghệ thuật điêu khắc khảm xuất hiện ở các bức tường trang trí, tủ kệ,… và được đặt ở những nơi sang trọng. Nếu điều kiện cho phép, hãy đưa nó vào trang trí cho bồn tắm. Sự pha trộn tươi mát giữa màu xanh ngọc bích, những bức tường màu xanh nước biển tạo nên cảm giác mát mẻ và sạch sẽ cho cả căn phòng.

Là người cá tính, bạn cũng có thể chọn một bồn tắm có bề ngoài có vẻ hoang dã với các chi tiết ngựa vằn thế này. Lưu ý là bồn tắm đã đậm màu thì hãy giữ các yếu tố khác của căn phòng đơn giản. Ví dụ, chọn màu sắc đơn giản, nhã nhặn cho các bức tường và các phụ kiện chứ không phải là màu quá nổi bật.

Trong trường hợp đang cần thiết kế bồn tắm cho nam giới thì đây sẽ là một gợi ý đáng tham khảo. Trên cơ sở lấy màu đen làm chủ đạo, bồn tắm này tạo cảm giác nam tính pha trộn vẻ đẹp mắt của các yếu tố thiết kế tự nhiên khác của căn phòng như sàn gỗ, trần gỗ, và bảng màu trung tính.

Còn thuộc người đơn giản, chưa muốn thay đổi quá nhiều về màu sắc, bạn có thể thay đổi ở các chi tiết nhỏ hơn. Chẳng hạn như chân màu đỏ của bồn tắm này.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Thịnh Châu (Homeportfolio)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.