Không gian ngoài trời dù nhỏ đến đâu nếu bạn để không thì thật lãng phí. Hãy trang trí nó và biến nơi đây thành một không thật sự hấp dẫn nhất vào mùa hè này với những ý tưởng thông minh dưới đây.

Khi thiết kế không gian sau có diện tích nhỏ sẽ khiến mọi thứ cảm thấy chật chội và bí bách, vì vậy tốt hơn hết chúng ta hãy tạo thành các khu vực riêng biệt cho các hoạt động khác nhau vừa tạo được ấn tượng lại mang cảm giác không gian được rộng lớn hơn.

Hãy cố gắng tìm những món đồ nội thất phù hợp với sở thích của bạn để trang trí khu vực sân sau. Bên cạnh đó, không nên bỏ qua những chi tiết trang trí như đèn Led, gối ôm... nhằm mang lại một không gian thư giãn cũng như lãng mạn nhất.

Một cái sân nhỏ đòi hỏi tính linh hoạt, vì vậy hãy sắp xếp các vị trí có thể dễ dàng di chuyển ở mọi góc khác nhau sẽ giúp tạo thêm không gian khi bạn cần.

Thư giãn trong sân sau nhà bạn với một không gian hạn chế sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và tẻ nhạt. Võng là một lựa chọn khá thông minh giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thư thái nhất.

Một cái ô lớn ở sân sau sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt, đồng thời đó là một cách giúp trang trí không gian thêm phần hấp dẫn và ấn tượng.

Tạo một góc riêng để thư giãn, đọc sách... cũng là một ý tưởng đầy thông minh khi trang trí ở khu vực sân sau.

Lát gạch vào sân sau để làm không gian thêm sinh động, bắt mắt hơn và biến nơi đây thành một khu vực tiếp khách đầy lý tưởng.

Đôi khi chúng ta bỏ bê không gian ngoài trời, nhưng hãy liên kết với không gian bên trong sẽ tạo ra những điều vô cùng bất ngờ và thú vị.

Bí quyết để tạo ra một phòng khách ngoài trời mà bạn sẽ thích sử dụng là làm cho nó vừa thoải mái vừa phong cách như phòng khách trong nhà bạn. Phong cách Bohemia là một ý tưởng không nên bỏ qua.

Thêm một ý tưởng không kém phần lôi cuốn đó chính là tạo một không gian ăn uống tại khu vực sân sau.

  • Mẹo làm đẹp sân sau đơn giản, ít tốn tiền

    Mẹo làm đẹp sân sau đơn giản, ít tốn tiền

    CafeLand – Nếu nhà bạn may mắn có được một mảnh sân sau, đừng quên chăm sóc nó thường xuyên bởi việc cải tạo hay sửa sang khu vực này không phải khi nào cũng mất nhiều thời gian và tốn kém. Hãy tham khảo thêm những gợi ý sau để giúp sân sau nhà bạn đẹp lung linh.

Lê Hạnh (The Spruce)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.