Dù làm việc ở nội thành nhưng nhiều người trẻ sẵn sàng mua nhà ở ngoại thành để tận hưởng cuộc sống xanh cho mình và gia đình.

Nhà không chỉ là nơi để ở

Căn nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi tận hưởng nhiều giá trị sống.

Anh Nguyễn Vũ Lâm (28 tuổi, quê Quảng Ngãi) cho biết, anh đang ở nhà thuê và làm việc tại một công ty trên đường Phạm Văn Đồng, quận Bình Thạnh. Thu nhập khoảng 25 triệu đồng/tháng và anh đang tìm hiểu thông tin để mua căn hộ gần với nơi làm việc của mình.

Theo anh Lâm, những tiêu chuẩn hàng đầu khi anh chọn mua nhà là: Vị trí thuận lợi cho việc di chuyển từ nhà đến Công ty. Không gian nơi ở cần thoáng đãng, ít ô nhiễm như trong nội thành và các tiện ích đầy đủ phục vụ cho cuộc sống hiện đại của gia đình.

Dự kiến cuối năm nay cưới vợ nên tôi cũng ráo riết chọn mua nhà. Đi làm lâu nay tiết kiệm khoảng 700 triệu, bố mẹ cho thêm một ít nên tôi cũng tự tin mua nhà như mong muốn. Tìm hiểu các dự án hiện nay tại ngoại thành Sài Gòn thì tôi thấy dự án Phúc Đạt connect 2 là phù hợp nhất bởi trước hết dự án có vị trí quá đẹp, mặt tiền Quốc lộ 1K Phạm Văn Đồng nối dài và ở ngay thành phố Dĩ An – Bình Dương, cách Công ty tôi 10km thì quá thuận lợi…

Cũng theo anh Lâm, nhiều bạn bè anh cũng đang “sống ở ngoại thành, làm việc nội thành” và anh thấy xu hướng này rất thú vị. Bởi, ở nước ngoài, người dân có thể di chuyển hàng trăm km để đi làm mỗi sáng. Chính vì vậy, xu hướng này sẽ đến Việt Nam trong một ngày không xa. Dĩ nhiên, hệ thống giao thông phải đáp ứng được nhu cầu của người dân.

Anh Lâm, chia sẻ hiện nay Dĩ An đang là khu vực được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng hướng đến mục tiêu trở thành đô thị loại 1 vào năm 2025 với các dự án mở rộng Quốc lộ 1K, mở rộng đường Xuyên Á, mở rộng đường Vành đai 1 - Vành đai 3. Ngoài ra, Tuyến Metro số 1 và số 3 cũng đã được chấp thuận chủ trương đầu tư kéo dài đến Dĩ An. Đây cũng là lí do anh đưa Phúc Đạt Connect 2 vào “tầm ngắm”.

Nhận thấy gia đình gồm hai vợ chồng và 3 con nhỏ ở trong 1 phòng trọ đã quá chật chội và bất tiện. Chị Lê Mỹ Hạnh (quê Tiền Giang – hiện đang ở Thủ Đức) quyết định mua 1 căn hộ tại dự án Phúc Đạt Connect 2. Chị Hạnh cho biết, sỡ dĩ vợ chồng chị chọn mua ở đây gần chợ Đông Hòa, gần trường mẫu giáo, trường tiểu học và siêu thị Big C Dĩ An sẽ thuận lợi cho sinh hoạt gia đình và các con học tập. Đặc biệt là 2 vợ chồng làm việc tại Gò Vấp thì cũng thuận lợi trong việc di chuyển.

Phúc Đạt Connect 2 còn lợi thế gì?

Theo các chuyên gia bất động sản, xu hướng an cư ngoại thành TP.HCM đang được nhiều người dân lựa chọn bởi không gian sống thoáng đãng, ít ô nhiễm và tiện ích cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt.

“Sống ngoại thành, làm nội thành” là sự cân bằng giữa công việc và chất lượng cuộc sống. Xu hướng này vừa giải quyết bài toán về giá nhà, vừa đáp đứng được không gian sống xanh, giảm khói bụi, tiếng ồn.

Có thể nói, Phúc Đạt Connect 2 đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều người dân và nhà đầu tư nhờ lợi thế lớn về vị trí. Dự án nằm ngay điểm giao của 5 thành phố lớn gồm TP.HCM, TP Thủ Đức, TP Dĩ An, TP Thuận An và TP Biên Hòa. Từ đây, mọi người có thể di chuyển về các thành phố để làm việc một cách dễ dàng.

Trong khi đó, Dĩ An đang là khu vực được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng hướng đến mục tiêu trở thành đô thị loại 1 vào năm 2025 với các dự án mở rộng Quốc lộ 1K, mở rộng đường Xuyên Á, mở rộng đường Vành đai 1 - Vành đai 3. Ngoài ra, Tuyến Metro số 1 và số 3 cũng đã được chấp thuận chủ trương đầu tư kéo dài đến Dĩ An.

Dự án Phúc Đạt Connect 2 có đầy đủ 30 tiện ích cho cư dân như nhà trẻ, siêu thị, nhà hàng, spa, hồ bơi, khu vui chơi, công viên sân thượng, vườn thiền, khu BBQ, Phòng giao dịch ngân hàng…

Ngoài những lợi thế về vị trí, chất lượng công trình và hàng loạt tiện ích thì Phúc Đạt Connect 2 cũng có pháp lý dự án hoàn chỉnh, tiến độ vượt trội. Dự án đã chính thức được cất nóc vào tháng 7/2022. Bên cạnh đó, dự án Phúc Đạt Connect 2 cũng có phương thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ cần thanh toán từ 779 triệu đồng (30% giá trị căn hộ) sẽ được bàn giao nhà.

Đối với khách hàng mua từ 2 căn hộ trở lên sẽ được tặng 1.000 m2 đất tại Gia Lai. Chương trình áp dụng cho 20 suất mua sỉ đầu tiên và không áp dụng cho căn hộ 1 phòng ngủ.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Phúc Đạt Connect 2: Dự án căn hộ tại Bình Dương

    Phúc Đạt Connect 2: Dự án căn hộ tại Bình Dương

    Phúc Đạt Connect 2 tọa lạc tại số 37 Quốc lộ 1K, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm liền kề với UBND phường Đông Hòa và chợ Đông Hòa.

  • Nhu cầu thuê căn hộ Bình Dương tăng 44%, căn hộ TP. Dĩ An đón sóng

    Nhu cầu thuê căn hộ Bình Dương tăng 44%, căn hộ TP. Dĩ An đón sóng

    Là trung tâm công nghiệp của cả nước với hàng ngàn chuyên gia đang làm việc, căn hộ cho thuê là dòng sản phẩm đầu tư có tiềm năng phát triển mạnh tại Bình Dương. Theo đó, TP. Dĩ An với ưu thế về vị trí, sở hữu 7 khu công nghiệp, khu chế xuất, hưởng l...

  • Căn hộ cao cấp mặt tiền được lòng giới chuyên gia Dĩ An

    Căn hộ cao cấp mặt tiền được lòng giới chuyên gia Dĩ An

    Vị trí là điều kiện tiên quyết định vị giá trị của một dự án bất động sản. Không chỉ riêng sản phẩm nhà đất, căn hộ mặt tiền luôn mang lại sức hút cho giới chuyên gia thông thái khi lựa chọn một nơi để an cư lạc nghiệp, phát triển thế hệ con em của t...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.