Khởi đầu, bước ngoặt diệu kỳ kiến tạo cuộc sống mới: Kết hôn khởi đầu cuộc sống mang tên “Chúng ta”; Sinh con khởi đầu cuộc sống song hành trách nhiệm; Tổ ấm khởi đầu cuộc sống an cư vững bền.

Theo Tổng cục Thống kê, TP.HCM đang là tỉnh thành đông dân nhất cả nước với dân số trung bình hơn 9 triệu dân (năm 2019). Vì thế, nhu cầu nhà ở, nhất là với giới trẻ lập nghiệp không ngừng tăng cao.

So với quan niệm truyền thống là người Việt mong muốn sở hữu nhà đất thổ cư hơn, thì hiện nay, chung cư đang là xu hướng thịnh hành ở các thành phố lớn. Những căn hộ vừa và nhỏ hiện nay đều được tối ưu hóa công năng cùng những thiết kế thông minh tương thích với diện tích sử dụng. Trong đó, xét về vấn đề về tài chính, nhu cầu sử dụng thì loại hình căn hộ 2 phòng ngủ đang là loại hình phổ biến và sự lựa chọn tối ưu của các gia đình trẻ.

Sở hữu ngôi nhà đầu tiên ngay tại “cung đường vàng” Phạm Văn Đồng

Trong bối cảnh Thành phố Thủ Đức được thành lập, sức nóng của thị trường dần chuyển dịch ra khu vực Đông Bắc Sài Gòn, đặc biệt là trên cung đường nội đô đẹp nhất Sài Gòn – Đại lộ Phạm Văn Đồng. Đây là là tuyến đường huyết mạch kết nối từ Sân bay Tân Sơn Nhất với các quận Gò Vấp, Bình Thạnh, TP. Thủ Đức và các thành phố lân cận như TP. Dĩ An, TP. Biên Hòa.

Nằm ở vị trí cửa ngõ Đông Bắc, “cung đường vàng” Phạm Văn Đồng ngày càng trở nên sôi nổi bởi vị trí đắt giá dễ dàng kết nối với trung tâm TP.HCM. Thừa hưởng mọi sự phát triển vượt bậc tại nơi đây, điển hình như dự án Phúc Đạt Tower đang giới trẻ săn đón nhờ vị trí đắt địa mặt tiền đường Phạm Văn Đồng nối dài – Quốc lộ 1K. Vì thế, cư dân hưởng trọn hệ thống tiện ích ngoại khu như GO Dĩ An, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ, Làng đại học Quốc gia TP.HCM,…

Vị trí căn hộ Phúc Đạt Tower mặt tiền đường Phạm Văn Đồng nối dài

Hiện thực hóa giấc mơ an cư chỉ với 600 triệu đồng

Sở hữu căn hộ đẳng cấp tại Phúc Đạt Tower chỉ từ 600 triệu đồng, với gói hỗ trợ tài chính, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà. Điểm hấp dẫn của gói tài chính này là được ân hạn nợ gốc và miễn lãi suất trong 18 tháng đầu tiên.

Thấu hiểu được mong muốn của các gia đình trẻ là sở hữu một mái ấm của riêng mình, chủ đầu tư Phúc Đạt Tower triển khai loại hình căn căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 59,9m2 đến 72m2.

Bố trí đơn giản cùng gam màu nhã nhặn.

Chỉ từ 59,9 m2, Phúc Đạt Tower đã kiến tạo nên một không gian sống ấm cúng với đầy đủ công năng của căn hộ 2 phòng ngủ như phòng khách, 2 phòng ngủ, 2WC, ban công cùng với logia. Sự kết hợp hài hòa giữa 3 gam màu chủ đạo là trắng kem – xám – xanh cùng với nội thất cao cấp đã tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh cho một không gian sống hiện đại đề cao sự tối giản, gọn gàng nhưng không kém phần ấm áp, sang trọng.

Với mục tiêu tối ưu không gian sống cho các gia đình trẻ, khu vực bếp được tích hợp trong phòng khách tạo nên sự liền mạch thống nhất cho không gian. Thiết kế phòng khách được bố trí nội thất đơn giản, nhỏ gọn cùng với tông màu kem sang trọng. Tô điểm cho không gian phòng khách là ban công rộng thoáng, đón nhận ánh sáng tự nhiên tạo nên sự hài hòa cho cả tổng thể.

Phòng khách kết hợp với khu vực bếp.

Phòng ngủ được sự hỗ trợ từ ánh sáng thiên nhiên và làn gió trong lành thông qua cửa sổ lớn khiến căn phòng trở nên thoáng đạt hơn. Với lối thiết kế tối giản, phòng ngủ có gam màu nhã nhặn tạo nên một nơi nghỉ ngơi thoải mái, giải tỏa căng thẳng và nạp đầy năng lượng cho một ngày mới năng động.

Sau những phút giây làm việc mệt mỏi, thì còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức chén cơm nóng hổi cùng gia đình, làm một tách trà thơm ngọt, quây quần bên ban công nho nhỏ ngắm nhìn dòng người sôi động trên đại lộ phồn hoa, hay thư giãn cuối tuần, đón bình minh đầy nắng và gió.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phúc Đạt Connect 2

Tổng đại lý: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển BĐS Seareal Đông Nam

Website: phucdattower.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.