Vị trí là điều kiện tiên quyết định vị giá trị của một dự án bất động sản. Không chỉ riêng sản phẩm nhà đất, căn hộ mặt tiền luôn mang lại sức hút cho giới chuyên gia thông thái khi lựa chọn một nơi để an cư lạc nghiệp, phát triển thế hệ con em của tương lai.

Căn hộ mặt tiền là điểm nhấn cho sự đẳng cấp

Dĩ An là đô thị phát triển sớm nhất Bình Dương với các cụm khu công nghiệp trọng điểm như Sóng Thần I, II, KCN Tân Đông Hiệp A,B, KCN Bình An,… quy tụ hàng chục ngàn chuyên gia và công nhân. Tốc độ đô thị hóa của Dĩ An nói riêng và Bình Dương nói chung đứng số 1 Việt Nam (80,1%).

Do đó, sự phát triển của khu vực này không thua kém các điểm đến kề cận ở Quận Thủ Đức và Quận 9 (cũ) - nay trực thuộc TP. Thủ Đức. Vì vậy nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng với nguồn cung hạn chế, đặc biệt là các căn hộ nằm ngay trên các trục đường chính ngay tại trung tâm thành phố.

Quốc lộ 1K - cung đường kết nối giao thương TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai

Hiện nay tuyến đường quốc lộ 1K, trung tâm TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang diễn ra tình trạng “ khát “ quỹ đất vàng trên địa bàn khu vực. Sự xuất hiện của căn hộ mặt tiền là giải giáp tối ưu đi vào tâm lý khách hàng nhờ vào vị trí chiến lược tạo nên sự tiện lợi mọi mặt cho cư dân.

Đồng thời thông qua điều kiện tiên quyết này, các chuyên gia nhận định rằng giá trị dự án có tiềm năng gia tăng vượt trội, tính thanh khoản chắc chắn sẽ được nâng cao vì quỹ đất mặt tiền khu vực này gần như khan hiếm.

Căn hộ cao cấp Phúc Đạt Tower vị trí đắt giá

Tọa lạc ngay tại mặt tiền Quốc lộ 1K, Phúc Đạt Tower sở hữu lợi thế về mặt địa lý với vai trò là cửa ngõ thành phố thuận mọi đường, tiện mọi lúc. Đây là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm trên trục đường lớn có mật độ dân cư sầm uất, nhịp kinh tế sôi động thừa hưởng từ thành phố vệ tinh Thủ Đức có điều kiện và mức sống cao.

Với vị thế độc tôn, gia chủ không cần lo nghĩ về việc di chuyển đến cơ quan, đi công tác, đưa đón con em đi học khi mà hạ tầng nơi đây đã hoàn thiện đáp ứng nhu cầu di chuyển thường nhật.

Vị trí đắt giá kết nối mạng lưới tiện ích trong tích tắc

Vị trí căn hộ cao cấp Phúc Đạt Tower kết nối mạng lưới tiện ích trong tích tắc với các TTTM như Go Dĩ An, Vincom Dĩ An, Giga mall Phạm Văn Đồng,,.. đối diện dự án là chợ truyền thống Đông Hòa, hơn thế gần Bến xe Miền Đông Mới. Xuất hiện song song trên trục Quốc lộ 1K là hệ thống y tế, các bệnh viện tư nhân, cư dân có thể an tâm định cư khi bên cạnh là trung tâm hành chính, UBND Đông Hòa.

Các chuyên gia sinh sống tại Phúc Đạt Tower dễ dàng di chuyển đến cơ quan làm việc, các cụm khu công nghiệp lân cận vỏn vẹn vài phút lái xe hoặc kết nối đến sân Bay Tân Sơn Nhất để thực hiện các chuyến công tác chỉ 30 phút, dự án còn là giao điểm kết nối liên vùng với dự án giao thông sắp đi vào hoạt động là tuyến Metro số 1.

Xu hướng lựa chọn nơi an cư vì tương lai con trẻ

Với sứ mệnh hướng đến cộng đồng văn minh tri thức, Phúc Đạt Tower xây dựng nên môi trường sống đẳng cấp an toàn khép kín cho cư dân, thông qua các tiện ích nội khu đặc quyền như nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, Spa cao cấp, hầm để xe riêng tư vượt chuẩn,... Đồng thời tiêu chuẩn an toàn về PCCC luôn được đảm bảo, với vị trí mặt tiền, công tác phòng chống hỏa hoạn luôn được tiến hành nhanh chóng, dễ tiếp cận.

Bên cạnh đó, căn hộ cao cấp Phúc Đạt Tower là nơi tâm điểm giao thoa để di chuyển tới các hệ thống giáo dục cho con em: làng đại học quốc gia, trường THCS, THPT,.. chỉ mất vài phút di chuyển. Khi sở hữu căn hộ Phúc Đạt Tower cũng là đầu tư tương lai cho thế hệ mai sau.

Chốn an cư pháp lý vững vàng

Điểm nhấn độc đáo là tiềm lực tài chính từ chủ đầu tư Phúc Đạt, dự án đã hoàn thiện về mặt pháp lý. Cư dân tương lai có thể an tâm sở hữu căn hộ cao cấp với đầy đủ giấy tờ sổ hồng nhà riêng và quỹ đất chung của đất nền căn hộ. Hơn thế nữa, dự án đã thi công đến tầng 9, dự kiến bàn giao vào quý 4/2022, đơn vị uy tín Phước Thành tiến hành quy hoạch và triển khai dự án theo đúng quy định của giấy phép xây dựng.

An tâm mua ở với pháp lý vững vàng

Với những yếu tố cơ bản của một dự án, căn hộ cao cấp Phúc Đạt Tower được khai thác mang lại những giá trị vượt trội cho cư dân, đáp ứng những nhu cầu tất yếu, tạo sự an tâm để cư dân thoải mái sống và làm việc. Hình thành nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp nhất khu vực Dĩ An.

Mua nhà trả trước 0 đồng

Một điều không thể phủ một điểm mạnh của CĐT Phúc Đạt chính là tiềm lực tài chính. Một điểm cộng nữa khi sở hữu căn hộ Phúc Đạt Tower bạn không cần quá lo lắng về tài chính, ngân hàng hỗ trợ lên đến 100%, nhận ngay 50 triệu đồng, chiết khấu lên đến 2%, ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phúc Đạt Connect 2

Hotline: 0902 602 565

Website: www.phucdattower.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.