Hội tụ những yếu tố đắt giá từ vị trí giao thông thuận lợi, thiết kế thông minh, tiện ích phong phú… Phúc Đạt Tower kiến tạo không gian sống hiện đại, tối giản dành cho đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật cao tại Bình Dương và các khu vực lân cận.

Đáp ứng “khẩu vị” chọn nhà của giới chuyên gia

Theo thống kê, hiện Bình Dương có hơn 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1 triệu kỹ sư, công nhân kỹ thuật trong nước. Họ là những người hiện đại, ưu tiên cuộc sống tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi, vị trí trung tâm, gần các khu công nghiệp để thuận tiện làm việc… Tuy nhiên thị trường căn hộ cao cấp tại đây chưa đáp ứng được hết, nhất là phân khúc cho thuê.

Đón đầu làn sóng nhà ở dành cho giới chuyên gia, chủ đầu tư Phúc Đạt tâm huyết phát triển dự án Phúc Đạt Tower. Dự án tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 1K, TP. Dĩ An, dễ dàng thông thương với khu vực khác qua các tuyến đường huyết mạch như Quốc 13, Quốc lộ 1A, đường Mỹ Phước – Tân Vạn… Bên cạnh đó, Phúc Đạt Tower còn gần kề KCN Sóng Thần, Khu chế xuất Linh Trung, tạo sự thuận tiện cho cư dân làm việc tại đây.

Không chỉ thỏa mãn yếu tố vị trí, Phúc Đạt Tower còn đáp ứng những yêu cầu khắt khe về thiết kế và môi trường sống của giới chuyên gia. An cư tại dự án, cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với những tiện ích hiện đại như hồ bơi chuẩn Olympic, khu đi bộ ngoài trời, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, shophouse…

Căn hộ Phúc Đạt Tower được thiết kế theo phong cách Minimalism, phù hợp nhu cầu sống tối giản của giới chuyên gia

Đặc biệt, với thiết kế Minimalism theo 3 màu chủ đạo kem – xám – xanh và nội thất cao cấp, Phúc Đạt Tower kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo với đầy đủ công năng, tăng cường sự riêng tư và tính tiện nghi. 100% căn hộ đều có logia và ban công rộng thoáng, dễ dàng đón nắng, gió tự nhiên.

Dễ dàng sở hữu căn hộ đa tiện ích

Bên cạnh hợp tác cùng 2 đơn vị phân phối chiến lược Seareal Đông Nam và Cen Sài Gòn, ngày 24/05/2021 vừa qua, chủ đầu tư Phúc Đạt đã ký kết hợp tác đầu tư với công ty VGSI (là công ty con thuộc Tập đoàn GS E&C).

Phúc Đạt Group là chủ đầu tư với 15 năm kinh nghiệm và tiềm lực tài chính mạnh trong lĩnh vực bất động sản tại thị trường Bình Dương. Những dự án và sản phẩm của Phúc Đạt Group ra đời để lại dấu ấn rõ nét và lòng tin tuyệt đối với quý khách mua ở và nhà đầu tư như chung cư thương mại Phúc Đạt Connect, khu đô thị Phúc Đạt, khu nhà ở thương mại Phúc Đạt Dĩ An, dự án Nam Tân Uyên, nhà phố liền kề Phúc Đạt…

Trong khi đó, GS E&C ra đời từ những năm 1969 tại Hàn Quốc. Trải qua nhiều lĩnh vực kinh doanh và phát triển, đến nay, công ty đã có mặt tại 27 quốc gia, 25 văn phòng và chi nhánh ở nước ngoài với 207 dự án được triển khai trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, GS E&C đã hoạt động hơn 15 năm, tạo được chỗ đứng vững chắc thông qua các dự án quy mô với chất lượng nổi bật.

Chủ đầu tư Phúc Đạt và công ty VGSI ký kết hợp tác đầu tư dự án Phúc Đạt Tower

Hiện tại, GS E&C có khoảng 500 chuyên gia làm việc tại khu vực TP. Dĩ An, TP.HCM, Đồng Nai... Với việc hợp tác cùng chủ đầu tư Phúc Đạt, công ty VGSI sẽ đặt trụ sở bảo hành tại dự án Phúc Đạt Tower, hỗ trợ kinh doanh dự án cũng như giới thiệu dự án đến các khách hàng có nhu cầu.

Ông Nguyễn Hoàng Phúc – Tổng Giám đốc Phúc Đạt Connect 2 chia sẻ: “Với sự hợp tác của Phúc Đạt Group và công ty VGSI, chúng tôi hy vọng, Phúc Đạt Tower sẽ hiện thực hóa giấc mơ an cư cho nhiều gia đình trẻ cũng như cho giới chuyên gia trong và ngoài nước đang làm việc tại Bình Dương”.

Với mức giá hấp dẫn, khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ Phúc Đạt Tower. Đặc biệt, ngân hàng Vietcombank, ACB, HD Bank, MB Bank, BIDV hỗ trợ đến 100% giá trị căn hộ, ân hạn gốc và lãi suất 0% đến khi nhận nhà.

Để biết thêm thông tin dự án, quý khách hàng liên hệ Hotline: 0902 602 565 Website: https://phucdattower.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.