Là trung tâm công nghiệp của cả nước với hàng ngàn chuyên gia đang làm việc, căn hộ cho thuê là dòng sản phẩm đầu tư có tiềm năng phát triển mạnh tại Bình Dương. Theo đó, TP. Dĩ An với ưu thế về vị trí, sở hữu 7 khu công nghiệp, khu chế xuất, hưởng lợi lớn từ thị trường này.

Bình Dương, thị trường cho thuê nhà ở tiềm năng

Theo dữ liệu lớn của Batdongsan.com.vn, trong 4 tháng đầu năm 2022, phân khúc cho thuê chung cư và nhà phố Bình Dương ghi nhận mức độ quan tâm tăng 44% so với cùng kỳ năm trước.

Được xem là tỉnh sôi động nhất trong vùng vệ tinh TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương có tỷ lệ người di cư phải thuê nhà cao nhất cả nước, ở mức 74,5%. Đầu năm 2022, khi xã hội thích nghi với dịch bệnh, Việt Nam mở cửa kinh tế, du lịch, các hoạt động ở khu công nghiệp, sản xuất bình thường trở lại, nhu cầu thuê căn hộ từ người nhập cư, người lao động và các chuyên gia tại Bình Dương tiếp tục gia tăng.

Nhu cầu thuê cao, căn hộ Bình Dương luôn được khách hàng quan tâm

Mặt khác, chất lượng căn hộ tại Bình Dương ngày càng được cải thiện, khi có nhiều chủ đầu tư lớn về phát triển dự án. Các dự án tập trung nhiều hơn vào các tiện ích, cảnh quan, dịch vụ và trải nghiệm của cư dân, do đó thanh khoản cho thuê của thị trường căn hộ Bình Dương luôn tốt.

Theo khảo sát của Batdongsan.com.vn, mức giá cho thuê căn hộ trung cấp tại Bình Dương dao động từ 7 – 10 triệu/căn 2 phòng ngủ mỗi tháng, đối với phân khúc cao cấp giá thuê từ 11 – 15 triệu/căn 2 phòng ngủ. Đây được xem là mức lợi nhuận khá tốt và có xu hướng gia tăng khi nhu cầu về nhà ở tại Bình Dương còn rất lớn, trong khi những sản phẩm bàn giao sớm lại khan hiếm.

Chọn dự án nào để tối ưu lợi nhuận

TP. Dĩ An, với vị trí liền kề TP. Thủ Đức, được giới chuyên gia đánh giá là khu vực phát triển căn hộ cho thuê lý tưởng bởi cơ sở hạ tầng phát triển, nhiều tiện ích an sinh cao cấp như trung tâm thương mại, sân golf, bệnh viện quốc tế, làng đại học,… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống chất lượng của cư dân không thua kém nội đô TP. HCM. Cùng với đó, mức giá cho thuê hợp lý và nhu cầu cao, khiến TP. Dĩ An nhanh chóng giữ vai trò tâm điểm phát triển thị trường cho thuê tại Bình Dương.

Một trong những dự án đang tạo được sức nóng tại thị trường Dĩ An hiện nay phải kể đến Diamond Connect, với vị trí đắc địa mặt tiền quốc lộ 1K, nối dài từ đại lộ Phạm Văn Đồng, ngay bên cạnh khu chế xuất Linh Xuân, đây là dự án lý tưởng để phát triển thị trường căn hộ cho thuê.

Hiện tại, Diamond Connect đang được giới thiệu ra thị trường với giá chỉ 36 triệu đồng/m2 cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Theo đó, nhà đầu tư chỉ cần thanh 1%/tháng. Ngân hàng hỗ trợ khoản vay lên đến 70% giá trị căn hộ, đặc biệt ân hạn gốc đến 12 tháng. Phương thức thanh toán nhẹ nhàng giúp nhà đầu tư dễ dàng cân đối dòng tiền, giải quyết bài toán tài chính khi đầu tư tại Diamond Connect.

Diamond Connect hiện đang được khẩn trương xây dựng

Hiện tại, dự án đã được xây đến tầng 23, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2022. Như vậy, chỉ sau vài tháng ký HĐMB, khách hàng đã có thể nhận nhà, đưa vào khai thác cho thuê giúp tối ưu dòng tiền tiền đầu tư, tạo nên tính thanh khoản cùng tỷ suất lợi nhuận cực tốt.

Sống tại Diamond Connect, cư dân sẽ dễ dàng kết nối hàng loạt tiện ích cao cấp trong khu vực chỉ trong 10-15 phút di chuyển nhờ vị trí trung tâm. Đặc biệt, không gian sống tiện nghi với mảng xanh ngập tràn sẽ là đặc quyền dành riêng cho cư dân Diamond Connect khi dự án tích hợp hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ,…

Hội tụ những ưu thế về vị trí, không gian sống chất lượng, đặc biệt nhận nhà trong năm, Diamond Connect được xem là lựa chọn đặc biệt phù hợp đối với khách hàng có nhu cầu khai thác cho thuê căn hộ tại Bình Dương.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.