CafeLand - Công ty CP Vinpearl, thành viên của Tập đoàn Vingroup ( HoSE: VIC ) thông báo đóng cửa tạm thời một số khách sạn tại Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc để duy tu, bảo trì trong giai đoạn thấp điểm, do ảnh hưởng của dịch Covid 19.

Tại Nha Trang, công ty đóng cửa khách sạn Vinpearl Discovery 1 Nha Trang và Vinpearl Condotel Empire Nha Trang đến ngày 31/3.

Tại Đà Nẵng, đóng cửa khách sạn Vinpearl Resort & Spa Hội An, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng;

Tại Phú Quốc đóng cửa Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, Vinpearl Discovery 3 Phú Quốc và Vinpearl Luxury Phú Quốc. Hai khu vực này sẽ đóng cửa cho đến khi có thông báo mới.

Trong giai đoạn đóng cửa, Vinpearl cho biết các khách hàng đặt phòng tại các cơ sở trên sẽ được điều chuyển sang cơ sở khác trong cùng điểm đến và được nâng cấp các dịch vụ trong quá trình lưu trú theo chính sách công ty.

Được biết, Vinpearl là hệ thống dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn tại Việt Nam với 45 cơ sở tại 17 tỉnh thành, bao gồm 35 khách sạn với công suất hơn 17.200 phòng khách sạn và biệt thự; 4 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã, 4 sân golf.

Trong đó, Nha Trang và Phú Quốc là 2 thị trường lớn của công ty với hệ sinh thái dịch vụ đầy đủ.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • eMagazine: Sun Group tìm hướng đi mới trong tâm dịch

    eMagazine: Sun Group tìm hướng đi mới trong tâm dịch

    Tìm hướng đi mới, xoay chuyển tình thế từ bị động sang chủ động gắn với tinh thần “3T” là cách mà Sun Group lựa chọn để đối mặt và vượt qua những thách thức mà đại dịch Covid-19 đặt ra. Trong một buổi trò chuyện cuối năm, bà Nguyễn Ngọc Thuý Linh, Tổ...

  • Đại dịch khiến nhu cầu mua ngôi nhà thứ hai lên cao kỷ lục

    Đại dịch khiến nhu cầu mua ngôi nhà thứ hai lên cao kỷ lục

    Đại dịch làm khối lượng tài sản của người giàu tăng lên nhanh chóng. Theo báo cáo, số cá nhân sở hữu tài sản trị giá trên 30 triệu USD đã tăng gần 10% vào năm ngoài. Điều này kéo theo nhu cầu cao kỷ lục đối với các bất động sản cao cấp hoặc những ngô...

  • Lợi nhuận homestay đâu chỉ đong đếm bằng tiền

    Lợi nhuận homestay đâu chỉ đong đếm bằng tiền

    Từ dạo bước chân vào làm homestay dù quy mô nhỏ xíu, mọi người vẫn mặc định tôi đang kinh doanh và thường hỏi về lợi nhuận. Đã là lợi nhuận thì nhất định câu trả lời phải bằng những con số, mọi câu trả lời khác được đánh giá thuộc dạng né tránh hoặc ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.