Thiết kế ban-công lồi (cantilevered balcony) là một trong những điểm độc đáo và mới mẻ tạo nên vẻ đẹp riêng biệt đầy sức hút cho The Filmore Da Nang. Đây là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi theo đuổi lối kiến trúc này.

Ban-công lồi rộng lớn giúp mỗi căn hộ tại The Filmore Da Nang tối đa cơ hội hòa quyện với thiên nhiên

The Filmore Da Nang của Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) được nói đến khá nhiều gần đây vì mang đến cho thị trường nhiều nét mới lạ đặc sắc.

Trong đó, ban-công lồi vươn ra không trung đến 1,4m, dài 3 – 4,4m với thiết kế vững chãi và tinh tế, tạo nên một góc không gian sống đầy lãng mạn cho từng căn hộ, gây ấn tượng đặc biệt với nhiều cư dân tương lai của dự án này.

Ban-công lồi là cấu phần vượt khỏi kết cấu chính của một tòa nhà, vươn hẳn ra phía ngoài không gian. Từ xưa đến nay, các kiến trúc sư lẫn gia chủ đều rất yêu thích thiết kế ban-công lồi vì có thể dễ dàng tạo nên vẻ đẹp lãng mạn của một công trình kiến trúc - từ lâu đài của giới quý tộc thời trung đại cho đến cao ốc, khách sạn, nhà ở dân dụng hiện đại.

Bên cạnh đóng góp cho vẻ đẹp của kiến trúc tổng quan, ban-công lồi còn mang đến cho công trình một góc công năng đặc biệt. Là phần vươn ra không trung, hoàn toàn khoáng đạt về tầm nhìn nên đây là nơi rất lý tưởng để cho nhu cầu thưởng ngoạn, giải trí, thư giãn… Chỉ đứng hít thở khí trời ở góc ban-công này thôi cũng cho cảm giác thư thái đặc biệt khi được tự do giao cảm cùng thiên nhiên.

Công trình càng ở địa thế đẹp và càng lên các tầng cao, ban-công lồi sẽ càng cho tầm nhìn phóng khoáng và đắt giá. Từ ban-công này, tinh thần thăng hoa, cảm xúc được giải phóng, cảm nhận rất rõ làn gió, hương vị của thiên nhiên và nhịp thở của chính mình giữa đất trời khiến mọi thứ trở nên đầy thi vị.

Thế nên, không chỉ trong tác phẩm trứ danh “Roméo và Juliet”, những phân cảnh ấn tượng ở ban-công đã hiện diện trong rất nhiều thơ ca, nhạc họa kinh điển của nền văn minh phương Tây.

Sự hài hòa tuyệt đối về thẩm mỹ và công năng

Vì tác dụng đặc biệt về thẩm mỹ lẫn công năng, ban-công lồi ngày nay vẫn là điểm tạo nên sức hút của các kiến trúc cao cấp ở nhiều quốc gia. Với nhiều khu căn hộ, nhờ ban-công lồi, có thể đạt được ưu điểm cạnh tranh vượt trội.

Tuy nhiên, kiến trúc ban-công lồi đến nay vẫn rất hiếm gặp trong các dự án tại Việt Nam. Có khá nhiều lý do cho sự hiếm hoi ấy. Tiêu biểu như yêu cầu rất cao về năng lực thiết kế và xây dựng, đòi hỏi sự đầu tư cầu kỳ và chi phí nhiều hơn từ quá trình thiết kế đến công đoạn hoàn thiện.

Để đảm bảo tính an toàn và đạt được vẻ đẹp tinh tế khi bên dưới thường hoàn toàn không có bệ đỡ, ban-công lồi luôn đòi hỏi chuẩn mực nhất định về tính toán kết cấu và trình độ thi công. Vì vậy, còn rất ít nhà phát triển dự án đầu tư đến phần này.

Trong khi đó, nhu cầu được có thêm cơ hội “chạm” đến thiên nhiên và “hít thở khí trời” mỗi ngày ngay từ chính ngôi nhà mình ngày càng cao ở tất cả tầng lớp cư dân, đặc biệt là cư dân trên phân khúc cao cấp.

Chọn thiết kế ban-công lồi cho The Filmore Da Nang là một quyết định táo bạo của Filmore. Những người phát triển dự án của Filmore cho biết tiêu chí của công ty là tạo nên những sản phẩm căn hộ cao cấp đúng nghĩa theo tiêu chuẩn và xu hướng mới nhất của thị trường toàn cầu. Kiến trúc giàu tính thẩm mỹ và một góc không gian sống đặc biệt như ban-công lồi cho cư dân trong mỗi căn hộ rất xứng đáng để đầu tư và chăm chút.

Ban-công lồi ở những hướng ngoạn cảnh tuyệt đẹp

Ban-công lồi cũng là một cách biểu đạt cụ thể cho chiến lược kiến tạo “không gian sống cảm xúc cao” (high-touch living) của Filmore. The Filmore Da Nang sở hữu nhiều điều kiện tự nhiên đắt giá như địa thế, phong thủy, cảnh quan và môi trường tiện ích xung quanh.

Từ ban-công trong các căn hộ thuộc dự án, có thể thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp đa diện của Đà Nẵng như sông Hàn, cầu Rồng, biển Mỹ Khê, mảng núi rừng bảo bọc phía sau thành phố…. Vì vậy, góc kiến trúc này giúp tối ưu cho cơ hội giao hòa với thiên nhiên và nhịp sống đô thị của cư dân The Filmore Da Nang trong tương lai.

Với vẻ đẹp tinh tế của kiến trúc, nội thất, tiện ích và tinh thần nuôi dưỡng “artful living style” (phong cách sống giàu tính nghệ thuật) tương đương với những khu căn hộ thượng lưu tại các thị trường phát triển nhất toàn cầu, The Filmore Da Nang được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm hội tụ tại Đà Nẵng cho giới tinh hoa.

Thành phố này được dự báo sẽ rất sôi động nhờ làn sóng du lịch, kinh doanh, nhập cư mới của cả người Việt lẫn khách quốc tế trong tương lai gần. Thế nên, sự hiện diện của những dự án mới mẻ như The Filmore Da Nang góp phần giúp thị trường thêm phong phú, đa sắc và nâng cao tiêu chuẩn phát triển dự án.

The Filmore Da Nang là một trong số ít dự án có hình thức sở hữu lâu dài và được dự kiến bàn giao vào quý 3/2023.

Thông tin thêm về Filmore và The Filmore Da Nang tại website: https://filmore.com.vn, hotline: 0937 883 888

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang đang dần hình thành một cộng đồng cư dân tinh hoa. Chọn mua căn hộ tại dự án là những khách hàng không chỉ dồi dào năng lực tài chính mà còn có thị hiếu thẩm mỹ hiện đại, yêu chuộng không gian sống có “gout” và tìm kiếm những trải...

  • Căn hộ The Filmore Da Nang

    Căn hộ The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang tọa lạc tại Lô B1-1-8, Khu B1-1, Khu dân cư - Khách sạn - Căn hộ và Thương mại dịch vụ 2/9, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

  • The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    Từ khi ra mắt thị trường, The Filmore Da Nang luôn duy trì được sức nóng khi liên tục nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư trong nước và quốc tế nhờ vị trí độc tôn giữa trung tâm TP. Đà Nẵng, hội tụ tất cả những giá trị đẳng cấp của bất đ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.