Sự xuất hiện của điện thoại thông minh và công nghệ hiện đại đã làm cuộc sống trở nên tiện ích hơn. Trong đó, tại các đô thị lớn ở Việt Nam, nhà ở hay căn hộ thông minh đã trở nên phổ biến, đặc biệt là trong giới trẻ hiện đại. Những căn hộ này không chỉ mang đến nhiều tiện nghi cho cuộc sống mà còn tạo nên những trải nghiệm thú vị với chi phí vừa túi tiền.

Tiện nghi nào có trong căn hộ thông minh?

So với mô hình căn hộ truyền thống, căn hộ thông minh có những tính năng ưu việt vượt trội. Trong đó, những công nghệ tiên tiến được tích hợp vào các thiết bị điều khiển trong nhà. Tất cả sẽ được lập trình theo kịch bản tự động hóa, đem lại sự tiện nghi, thoải mái và an toàn cho người ở.

Dòng sản phẩm căn hộ thông minh Intela của chủ đầu tư LDG Group thu hút nhiều khách hàng với những tính năng ưu việt.

Sự khác biệt cơ bản nhất ở mô hình này là toàn bộ các căn hộ được lắp đặt hệ thống điện thông minh, sử dụng công tắc cảm ứng đảm bảo an toàn. Chỉ với một thiết bị di động có kết nối Internet là khách hàng có thể tự ý điều khiển hệ thống điện trong nhà như hẹn giờ, bật hoặc tắt hệ thống đèn chiếu sáng, máy lạnh, bếp điện từ… ở bất kỳ nơi nào có kết nối imternet, không giới hạn khoảng cách hay vị trí địa lý.

“Tự động” chính là tính năng nổi bật của mô hình căn hộ thông minh. Từ việc điều khiển rèm cửa đến cảm biến tự động điều chỉnh ánh sáng hay âm thanh đều giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Căn hộ thông minh mang đến cho cư dân trải nghiệm phong cách sống công nghệ. Tất cả mọi nhu cầu đều được hiện thực hóa một cách đơn giản và dễ dàng nhờ sự phát triển của công nghệ 4.0. Chính vì thế, mô hình này đang được khách hàng trẻ đặc biệt quan tâm vì đáp ứng đầy đủ yêu cầu về một không gian sống theo chuẩn hiện đại.

Giá nào để sở hữu?

Đây là câu hỏi mà đa số khách hàng quan tâm. Với những tính năng vượt trội như vậy, căn hộ thông minh có quá khó để sở hữu?

Dạo quanh thị trường căn hộ tại TP. HCM, có thể bắt gặp dòng sản phẩm căn hộ thông minh có tên gọi Intela của chủ đầu tư LDG Group đang được đánh giá cao hơn cả về chất lượng và giá cả. Đi tiên phong với mô hình căn hộ thông minh, LDG Group đã phát triển thành công dự án đầu tiên ở khu Nam Sài Gòn. Ngay sau đó, hai dự án liên tiếp là Khu căn hộ thông minh High Intela và West Intela ở khu Tây được giới thiệu đã làm thỏa mãn “cơn khát” của khách hàng với nguồn cung lên đến hơn 700 căn hộ.

Hai dự án căn hộ thông minh tại khu Tây Sài Gòn là High Intela và West Intela của LDG Group đang được đông đảo khách hàng quan tâm.

Cả hai dự án này đều có vị trí đẹp khi nằm ngay mặt tiền đại lộ lớn là Võ Văn Kiệt và An Dương Vương. Đặc biệt, mức giá được giới thiệu với hai dự án này chỉ khoảng từ 1.19 – 1.4 tỷ đồng. Đây được xem là mức giá phù hợp cho những gia đình trẻ khi tất cả các dự án đều có ngân hàng hỗ trợ thanh toán linh hoạt.

Sở hữu dòng sản phẩm căn hộ thông minh do LDG Group đầu tư, khách hàng được thừa hưởng tất cả những tính năng ưu việt của mô hình căn hộ thông minh. Bên cạnh đó, LDG Group còn đầu tư phần mềm chuyên biệt cho mỗi dự án giúp quản lý vận hành toàn bộ khu căn hộ tự động để tiết kiệm chi phí quản lý và kết nối cư dân một cách thuận lợi, nhanh chóng.

Lấy khách hàng làm trung tâm để xây dựng môi trường sống hiện đại, dòng sản phẩm Intela đều dành không gian để phát triển tiện ích chung với công viên cây xanh, nhà trẻ, shophouse, hồ bơi, khu BBQ…

Nếu như trước đây, thuật ngữ căn hộ thông minh còn khá xa lạ và không dễ dàng để sở hữu thì giờ đây cơ hội sở hữu căn hộ thông minh trở nên đơn giản hơn với nhiều sản phẩm được tung ra thị trường. Mô hình căn hộ thông minh đang dần thay thế căn hộ truyền thống và trở thành xu hướng nhà ở của thời đại mới nhờ tính tiện ích ưu việt và giá cả hợp lý.

Liên hệ thông tin dự án High Intela:

Website: https://www.ldggroup.vn/

Chủ đầu tư LDG Group: 0937 92 88 92

Đơn vị phân phối độc quyền Unihomes : ‎0923 89 89 87

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.