Thị trường nhà ở bắt đầu trở lại không khí nhộn nhịp khi nhiều chủ đầu tư tung ra sản phẩm sau thời gian nghỉ Tết. Ngoài những yếu tố về sản phẩm tốt, chính sách ưu đãi chính là chìa khóa để “hút khách” đầu năm của chủ đầu tư.

Từ ưu đãi tặng gói nội thất

Các chuyên gia đều cho rằng căn hộ tầm trung sẽ là phân khúc chủ đạo và dẫn dắt thị trường trong năm 2019. Thực tế cho thấy, trong những tháng đầu năm, lượng giao dịch tại phân khúc này đã sôi động trở lại mặc dù có sự gián đoạn của kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Một phần là do tâm lý khách bị kích thích bởi những chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư.

Khách hàng bị hấp dẫn bởi những chính sách ưu đãi do các chủ đầu tư tung ra dịp đầu năm

Anh Mạnh Trường (quận 5) có kinh nghiệm đầu tư căn hộ cho biết, thời điểm sau Tết thường có nhiều chương trình ưu đãi từ các chủ đầu tư để kích cầu khách hàng. Trong đó, những chương trình như tặng gói nội thất, tặng gói lắp đặt hệ thống điện thông minh hay rút thăm trúng thưởng với các phần quà có giá trị được nhiều chủ đầu tư áp dụng. Anh Trường cũng thường lựa chọn thời điểm này để “xuống tiền” vì những ưu đãi chính là phần sinh lời khi đầu tư.

Những dự án có mức giá từ 1-2 tỷ đồng/ căn hộ 2 phòng ngủ đang là đích ngắm của nhiều khách hàng vì phù hợp với khả năng tài chính và dễ mua đi bán lại.

Một số chủ đầu tư còn “chịu chơi” khi tặng gói nội thất cao cấp như tủ bếp, tủ âm tường, bàn ghế, vách ngăn di động... Tại những dự án căn hộ thông minh do LDG Group đầu tư phát triển, khách hàng có cơ hội được tặng trọn bộ gói nội thất thông minh tiết kiệm không gian. Phía đơn vị này cho biết, lượng giao dịch tại các dự án này tăng cao khi tung ra chính sách ưu đãi.

Ngoài ra, LDG Group còn từng triển khai các chương trình như tặng gói lắp đặt hệ thống điện thông minh, rút thăm trúng xe hơi hay tặng chuyến du lịch nghỉ dưỡng nước ngoài khi khách hàng mua sản phẩm của doanh nghiệp.

Đến chiết khấu cao, tặng phí quản lý…

Một trong những chính sách ưu đãi được nhiều chủ đầu tư áp dụng là đưa ra mức chiết khấu hấp dẫn vào giai đoạn đầu năm. Với mức chiết khấu từ 3-5% trên một sản phẩm, khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư tương đối.

Khách hàng mua căn hộ High Intela được hưởng mức chiết khấu 3% và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Anh Mạnh Hùng mua căn hộ High Intela vào giai đoạn đầu năm 2019 cho biết, được hưởng mức chiết khấu trực tiếp 3%. Anh Hùng cho rằng cùng với mức chiết khấu và giá trị gia tăng tại dự án trong tương lai gần thì đây là bài toán đầu tư hiệu quả.

Cũng mua căn hộ High Intela với ý định cho thuê vì dự án nằm ngay mặt tiền đại đại lộ Võ Văn Kiệt, đáp ứng nhu cầu cao của người thuê nhà, chị Thanh Trang cho biết, ngoài được hưởng mức chiết khấu trực tiếp, chị còn ấn tượng với gói bảo hiểm rủi ro tài sản trong vòng 5 năm mà chủ đầu tư tặng cho khách hàng. Chị Trang đã tìm hiểu dự án này một thời gian, nhận thấy tiềm năng đầu tư nên khi có những chính sách hấp dẫn chị đã nắm bắt ngay cơ hội.

Theo chia sẻ từ LDG Group, một trong những yếu tố giúp dự án High Intela nhanh chóng đạt được con số giao dịch ấn tượng chính là nhờ chính sách ưu đãi. Bên cạnh mức giá phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng, chính sách thanh toán linh hoạt theo tiến độ cùng mức chiết khấu và nhiều quà tặng hấp dẫn chính là chìa khóa hút khách.

Tận dụng thời cơ chủ đầu tư tung ra những chính sách ưu đãi để sở hữu căn hộ là lời giải bài toán thông minh mà nhiều khách hàng đang áp dụng. Việc nắm bắt cơ hội này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư cũng như gia tăng mức lợi nhuận nếu quyết định mua đi bán lại.

Liên hệ dự án High Intela:

Đơn vị phân phối UniHomes : ‎‎1900 23 23 24

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm