Công ty Cổ phần Đầu tư LDG vừa thông qua việc góp vốn để tăng vốn điều lệ tại Công ty CP Phát triển địa ốc Nam Sài Gòn để thực hiện dự án High Intela và West Intela.

Hiện Nam Sài Gòn đang có vốn điều lệ là 180 tỷ đồng, trong đó, tỷ lệ sở hữu của LDG tại đơn vị này là 99,9994%, LDG dự kiến góp thêm 100 tỷ đồng vào Nam Sài Gòn (tương đương 10 triệu cổ phần của đơn vị này).

Như vậy, vốn điều lệ của Nam Sài Gòn dự kiến tăng lên 280 tỷ đồng, tỷ lệ sở hữu của LDG tại đơn vị này dự kiến đạt 99,9996% vốn điều lệ.

HĐQT giao ông Trần Công Lập tiếp tục đại diện phần vốn góp của LDG tại Nam Sài Gòn. Giao và ủy quyền cho ông Lập được quyền biểu quyết, quyết định các vấn đề có liên quan tại Nam Sài Gòn theo chủ trương của LDG, chỉ đạo của chủ tịch HĐQT LDG theo đúng quy định pháp luật.

Phối cảnh dự án High Intela. Ảnh: LDG

Mục đích của của lần tăng vốn trên là bổ sung vốn để thực hiện dự án chung cư cao tầng tại đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 8 (High Intela) và khu chung cư cao tầng tại số 69 An Dương Vương, quận 8 (West Intela) TP.HCM do Nam Sài Gòn làm chủ đầu tư.

Dự án High Intela tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8. Được xây dựng trên khu đất rộng 8.772m2, High Intela gồm 2 block cao 22 tầng, trong đó có 18 tầng căn hộ, 3 tầng thương mại và bãi xe. Dự án có tất cả 540 căn hộ có diện tích từ 64 – 85m2, bố trí từ 2 – 3 phòng ngủ.

West Intela tọa lạc tại quận 8 gồm 1 block căn hộ 21 tầng với 238 căn hộ dự kiến bàn giao trong năm 2023.

  • Nên mua căn hộ nào dưới 2 tỉ đồng ở khu tây TPHCM?

    Nên mua căn hộ nào dưới 2 tỉ đồng ở khu tây TPHCM?

    CafeLand – Hạ tầng phát triển đang tạo lực đẩy cho các dự án bất động sản tại khu vực phía tây TP.HCM. Tuyến metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương), số 4 (đại lộ Nguyễn Văn Linh – Cầu Bến Cát, Thạnh Xuân) sẽ kết nối thông suốt từ khu đông sang khu tây cũng như từ khu tây về nội thành đang mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm