Nhà phát triển bất động sản Filmore Development khẳng định quyết tâm tiên phong với mô hình well-ness by well-tech bằng việc chính thức hợp tác chiến lược với Reset – tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ chăm sóc sức khỏe.

Theo đó, các công nghệ mới nhất như Nucalm và Sunlighten Infrared Sauna của Reset sẽ được Filmore Development triển khai ngay vào dự án căn hộ hạng sang The Filmore Da Nang.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị đã diễn ra vào tuần qua, đánh dấu một bước tiến mới trên tiến trình hoàn thiện chiến lược kiến tạo sản phẩm không gian sống “sense of life” bằng những tiêu chuẩn vượt trội mà Filmore Development đã cam kết.

Ông Andy Han (trái) và ông Ian Cunningham (phải) đánh dấu cuộc hợp tác vì sức khỏe của cư dân The Filmore Da Nang

Với sự hợp nhất ứng dụng công nghệ trên, cư dân của The Filmore Da Nang sẽ được thụ hưởng các phương tiện chăm sóc sức khỏe hữu dụng và tối tân hằng ngày ngay tại nhà. Đây cũng là quyền lợi và trải nghiệm mới mẻ cho cư dân mà chưa có nhiều dự án đạt đến.

Ông Andy Han, CEO của Filmore Development, chia sẻ về quyết tâm tiếp cận và ứng dụng công nghệ cấp tiến này: “Filmore chú trọng vào từng chi tiết trong quá trình phát triển dự án để đảm bảo rằng mỗi cư dân đều sẽ thực sự có cuộc sống thoải mái, khỏe mạnh và hạnh phúc trong những căn hộ do chúng tôi tạo nên.

Với việc trang bị các tiện ích công nghệ đỉnh cao như Nucalm và Sunlighten Infrared Sauna từ Tập đoàn Reset, chúng tôi muốn mang đến những tổ ấm thịnh vượng đích thực, nơi gia chủ luôn được tái tạo năng lượng sống, hài hòa thân – tâm để trải nghiệm cuộc sống một cách sâu sắc”.

Cụ thể hơn, theo ông Andy Han, những ngôi nhà mang lại sự an nhiên, giấc ngủ sâu, giúp hóa giải căng thẳng, bù đắp năng lượng, chăm sóc da dẻ và vẻ đẹp từ thế chất đến tinh thần đã trở thành tiêu chuẩn mặc nhiên trong các dự án mà Filmore Development đang và sẽ triển khai.

Từ đó, hình thành một đặc trưng riêng, được gọi là “phong cách sống Filmore” trong cộng đồng cư dân mà Filmore Development phục vụ. Do vậy, nhà phát triển dự án này kỳ vọng khi được chính thức đưa vào vận hành, The Filmore Da Nang sẽ xác lập một chuẩn mực mới về phong cách sống của cư dân thượng lưu tại Việt Nam.

Ông Ian Cunningham, Giám đốc điều hành của Reset, bổ sung: “Ngày nay, khi tìm mua nhà để an cư, cư dân thường đề cao những môi trường mang lại lối sống có giá trị vượt trội hơn những tiêu chuẩn đã phổ biến. Trang thiết bị đáp ứng cho phong cách sống thịnh vượng đang là những yếu tố khiến họ chú trọng nhất.

Được cùng Filmore Developments triển khai Nucalm và Sunlighten Infrared Sauna vào The Filmore Da Nang, phục vụ tối ưu cho sức khỏe và thời gian của cư dân thực sự cơ hội đáng quý cho chúng tôi”.

Cư dân của The Filmore Da Nang được sử dụng công nghệ tối tân như Nucalm để chăm sóc sức khỏe ngay tại trung tâm tiện ích đỉnh cao trên tầng 25 của tòa nhà

Phong cách sống thịnh vượng (wellness lifestyle) mà Filmore Development đang mang đến trong không gian sống của The Filmore Da Nang và các dự án sắp tới đã trở thành yêu cầu quan trọng trong cuộc sống của nhiều tầng lớp cư dân đô thị hiện đại, đặc biệt được chú trọng đầu tư bởi tầng lớp thượng lưu. Có thể hiểu khái quát rằng đây là triết lý đề cao sự chăm sóc toàn diện về sức khỏe thể lý, tâm lý và tinh thần.

Hiện nay, nhân loại khao khát gia tăng tuổi thọ và sống một cuộc sống mạnh khỏe, giàu chất lượng. Do đó, những nhu cầu cụ thể như chăm sóc giấc ngủ sâu, xoa dịu căng thẳng, bảo vệ và nâng cao sức khỏe mỗi ngày từ trong chính ngôi nhà của mình đã trở nên hết sức thiết yếu.

Những dự án bất động sản cao cấp đích thực đều đang nỗ lực tạo nên môi trường và tiện nghi để cư dân của mình có thể thỏa mãn được nhu cầu đó.

Từ sự thấu hiểu này, Filmore Development xác lập tiêu chí cụ thể với tên gọi “well-ness by well-tech”, tiếp cận và trang bị những công nghệ chăm sóc sức khỏe tối tân để phụng sự phong cách sống thịnh vượng cho cư dân của mình.

Nucalm là một ứng dụng công nghệ hàng đầu hiện nay trong việc giúp hóa giải căng thẳng cho cơ thể được phát triển trên kết quả nghiên cứu khoa học thần kinh, mang đến giấc ngủ an nhiên và sự cân bằng từ thể chất đến tinh thần.

Trong khi đó, Sunlighten là công nghệ được ứng dụng vào các phòng xông hơi khô, dùng tia hồng ngoại để giúp tăng cường lưu thông máu, thải độc, thư giãn, cải thiện làn da và sức khỏe.

Phòng xông hơi tại trung tâm tiện ích trên tầng 25 của The Filmore Da Nang cũng sẽ được trang bị công nghệ Sunlighten Infrared Sauna

Ngoài các công nghệ trên từ đối tác Reset, mô hình “well-ness by well-tech” của Filmore Development còn được triển khai toàn diện bằng việc ứng dụng nhiều loại hình công nghệ tối tân trên nhiều phương diện khác nữa. Được biết, nhà phát triển dự án này đang tiếp tục đẩy mạnh hợp tác nhiều đơn vị công nghệ quốc tế để hướng đến các tiêu chuẩn tối tân, tương đương với tiêu chuẩn dành cho các dự án căn hộ hạng sang của thị trường toàn cầu.

Thông tin thêm về The Filmore Da Nang

Hotline: 0937 883 888

Website: https://filmore.com.vn

Tham quan sales gallery của dự án tại lô B10 – B11, đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang đang dần hình thành một cộng đồng cư dân tinh hoa. Chọn mua căn hộ tại dự án là những khách hàng không chỉ dồi dào năng lực tài chính mà còn có thị hiếu thẩm mỹ hiện đại, yêu chuộng không gian sống có “gout” và tìm kiếm những trải...

  • Căn hộ The Filmore Da Nang

    Căn hộ The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang tọa lạc tại Lô B1-1-8, Khu B1-1, Khu dân cư - Khách sạn - Căn hộ và Thương mại dịch vụ 2/9, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

  • The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    Từ khi ra mắt thị trường, The Filmore Da Nang luôn duy trì được sức nóng khi liên tục nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư trong nước và quốc tế nhờ vị trí độc tôn giữa trung tâm TP. Đà Nẵng, hội tụ tất cả những giá trị đẳng cấp của bất đ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore