Dự án The Filmore Da Nang của Công ty cổ phần phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) đã chính thức được mở bán tại thị trường Hong Kong vào ngày 4 và 5/12/2021, đánh dấu một cột mốc mới trong định hướng "xuất khẩu" sản phẩm bất động sản Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Hơn 500 nhà đầu tư đã tham dự sự kiện ra mắt chính thức này tại JW Marriott Hotel Hong Kong. Đây cũng là lần đầu tiên thị trường Hong Kong chào đón một dự án bất động sản nhà ở từ Đà Nẵng.

The Filmore Da Nang đã bán thành công những sản phẩm đầu tiên, tiêu biểu là căn hộ thông tầng (loft) có giá 1,2 triệu USD, ngay sau khi ra mắt thị trường Hong Kong.

Ngay khi vừa chính thức tiếp nhận giao dịch, The Filmore Da Nang đã bán thành công sản phẩm đầu tiên với căn hộ thông tầng (loft) trị giá 1,2 triệu USD. Những diễn biến tiếp theo đều thuận lợi, mở ra triển vọng sôi động cho The Filmore Da Nang trước sự hứng thú của giới đầu tư sành sỏi trên thị trường quốc tế này.

Sự kiện trên là bước triển khai cụ thể của việc hợp tác phân phối độc quyền căn hộ The Filmore Da Nang giữa Filmore Development và 3 đơn vị rất uy tín trong ngành kinh doanh bất động sản - tài chính Hong Kong là Asia Bankers Club, Golden Emperors và Ashton Hawks.

The Filmore Da Nang lần đầu mang tới khái niệm “High-touch” cho thị trường BĐS nhà ở tại Đà Nẵng

Ông Nguyễn Tấn Danh, Chủ tịch của Filmore Development, cho biết: “Việc ký kết hợp tác phân phối độc quyền với các tổ chức hàng đầu như Asia Bankers Club, Golden Emperor và Ashton Hawks là một phần trong chiến lược tiếp cận giới đầu tư quốc tế. Chúng tôi tin rằng với rất nhiều ưu điểm nổi bật như địa thế lý tưởng, thiết kế độc đáo, giàu tính thẩm mỹ và cảm xúc, cùng chất lượng hoàn thiện không thua kém các sản phẩm căn hộ cao cấp tại các quốc gia phát triển, The Filmore Da Nang có sức hấp dẫn lớn với bất kỳ nhà đầu tư nào”.

Giới đầu tư Hong Kong từ lâu đã dành sự quan tâm chặt chẽ đến thị trường bất động sản Việt Nam. Đây được xem là một thị trường mới, có sức hút cực mạnh trong tương lai gần. Vì vậy, các đơn vị kinh doanh bất động sản Hong Kong đã bắt đầu tuyển chọn những dự án giàu tiềm năng nhất của Việt Nam để giới thiệu đến khách hàng của mình.

Để đảm bảo triển vọng thành công, giới kinh doanh và đầu tư Hong Kong có tiêu chí rất khắt khe trong đánh giá và lựa chọn dự án. Trong đó, tiêu biểu là tiêu chí về tư duy chiến lược và uy tín của nhà phát triển dự án, tiềm năng sinh lời bền vững của sản phẩm, giá trị kinh tế - văn hóa - xã hội trong tương quan với sự phát triển của địa phương...

Các nhà đầu tư BĐS ở Hong Kong có khuynh hướng lựa chọn các dự án được bảo chứng về uy tín, tiềm năng sinh lời cũng như khả năng bảo toàn giá trị kinh tế - văn hóa - xã hội.

The Filmore Da Nang thỏa mãn tất cả tiêu chí cao nhất nên đã nhanh chóng được giới đầu tư Hong Kong lựa chọn. Đây là dự án căn hộ cao cấp được Filmore Development phát triển theo chiến lược “sản phẩm bất động sản high-touch” để đáp ứng phong cách sống giàu cảm xúc và các xu hướng phát triển mới của xã hội.

Sở hữu lối kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa văn hoá truyền thống và tư duy đương đại, sự tiện nghi của high-tech và cảm hứng nghệ thuật,... The Filmore Da Nang cung cấp cho thị trường những căn hộ hạng sang khác biệt, biểu đạt một gout thẩm mỹ đặc sắc của thế hệ cư dân đô thị mới. Vì vậy, giới đầu tư tin tưởng vào giá trị của The Filmore Da Nang để sớm dành sự quan tâm lớn cho dự án.

Thiết kế hiện đại, concept high-touch mới mẻ, chất lượng căn hộ đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu cùng vị trí chiến lược khiến cho dự án được chào đón nồng nhiệt ở Hong Kong

Phát biểu tại sự kiện, ông Kingston Lai - Nhà sáng lập và Giám đốc Điều hành Asia Bankers Club Hong Kong - khẳng định: “Với tiềm năng của thị trường BĐS Đà Nẵng, sự độc đáo của concept thiết kế, cùng rất nhiều lợi điểm vượt trội như vị trí tọa lạc, định hướng phát triển - vận hành... The Filmore Da Nang khiến chúng tôi rất tự tin để đồng hành và giới thiệu đến giới đầu tư Hong Kong. Chúng tôi đã có những khởi đầu rất khả quan với hơn 500 nhà đầu tư thể hiện sự quan tâm đặc biệt với The Filmore Da Nang. Tôi tin rằng, The Filmore Da Nang sẽ tiếp tục gây dấu ấn và là đại diện xứng đáng cho BĐS Việt Nam trên thị trường quốc tế”.

The Filmore Da Nang có vị trí vô cùng đắc địa trên tuyến giao thông chính với ba mặt tiền: đường Bạch Đằng, đường Bình Minh 5 và đường Trần Văn Trứ. Bốn phía xung quanh tòa nhà đều có tầm nhìn cực đẹp về Cầu Rồng, biển Mỹ Khê, sông Hàn và trung tâm của thành phố.

Dự án gồm 206 căn hộ độc bản với diện tích dao động từ 48-125m2, gồm các căn hộ loại 1, 2, 3 phòng ngủ, dual key (căn hộ kép), sky terrace (căn hộ có sân vườn) và loft (căn hộ thông tầng). The Filmore Da Nang dự kiến hoàn thành vào quý 2/2023.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    eMagazine: Lý do giới thành đạt lựa chọn The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang đang dần hình thành một cộng đồng cư dân tinh hoa. Chọn mua căn hộ tại dự án là những khách hàng không chỉ dồi dào năng lực tài chính mà còn có thị hiếu thẩm mỹ hiện đại, yêu chuộng không gian sống có “gout” và tìm kiếm những trải...

  • Căn hộ The Filmore Da Nang

    Căn hộ The Filmore Da Nang

    The Filmore Da Nang tọa lạc tại Lô B1-1-8, Khu B1-1, Khu dân cư - Khách sạn - Căn hộ và Thương mại dịch vụ 2/9, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

  • The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    The Filmore Da Nang: Khẳng định vị thế bất động sản hạng sang trung tâm TP. Đà Nẵng

    Từ khi ra mắt thị trường, The Filmore Da Nang luôn duy trì được sức nóng khi liên tục nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư trong nước và quốc tế nhờ vị trí độc tôn giữa trung tâm TP. Đà Nẵng, hội tụ tất cả những giá trị đẳng cấp của bất đ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.