CafeLand - PropertyGuru, một trong những tập đoàn bất động sản trực tuyến hàng đầu Singapore đã nhận được khoảng hơn 220 triệu USD trong các nỗ lực gây quỹ mới nhất của mình khi họ tìm cách xây dựng các dịch vụ kỹ thuật số và thúc đẩy các kế hoạch mở rộng trên toàn khu vực. Cụ thể, các quỹ sẽ được khai thác để hỗ trợ chiến lược tăng trưởng của công ty tại những thị trường chính như Việt Nam và Malaysia.

Tập đoàn bất động sản trực tuyến có trụ sở tại Singapore này cho biết thêm rằng họ sẽ đầu tư nhiều hơn vào các phân khúc mà trước đây họ đã xác định là lĩnh vực tăng trưởng, bao gồm nền tảng cho vay thế chấp PropertyGuru Finance mà họ đã ra mắt vào đầu năm nay và phần mềm quản lý mua bán bất động sản, FastKey.

TPG và KKR là những tập đoàn dẫn đầu vòng đầu tư mới nhất của PropertyGuru. Đây cũng là những công ty hỗ trợ chính của tập đoàn bất động sản trực tuyến này trong 5 năm qua. Trong vòng 1 năm qua, PropertyGuru đã ghi nhận mức tăng trưởng 24%, người đại diện của tập đoàn cho biết. Họ cũng nói thêm rằng PropertyGuru hiện chiếm 57% thị phần ở Đông Nam Á, cao gấp 4 lần so với các đối thủ chính.

Được thành lập vào năm 2007, PropertyGuru hiện đang có 2,7 triệu ngôi nhà trên các nền tảng trực tuyến của mình và ghi nhận khoảng hơn 24 triệu người tìm kiếm thông tin trên trang chủ mỗi năm, bao gồm DDproperty.com ở Thái Lan và RumahDijual.com ở Indonesia.

“Những khoản đầu tư mới này sẽ thúc đẩy các kế hoạch tăng trưởng mà chúng tôi đã xác định khi ngày càng có nhiều người tiêu dùng hướng tới các giải pháp kỹ thuật số để mua và bán bất động sản”, Giám đốc điều hành của tập đoàn PropertyGuru, Hari V. Krishnan cho biết.

Tập đoàn đến từ Singapore này cũng cho biết các quỹ mới sẽ được sử dụng để xây dựng khả năng tìm kiếm và lưu trữ dữ liệu của nền tảng, vốn đã được phát triển để giúp những người tìm kiếm bất động sản trong toàn bộ quá trình bao gồm từ việc lập kế hoạch, xác định các khoản vay phù hợp và đăng ký vay ngân hàng.

Bên cạnh đó, họ cũng chỉ ra những cải tiến mới sẽ được tung ra trong năm nay, cụ thể là StoryTeller, sử dụng các công nghệ thực tế ảo (AR) để giúp các nhà phát triển bất động sản mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng khi họ tiếp thị những sản phẩm mới.

Anh Nguyễn (Zdnet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Bất động sản châu Á trở lại mạnh mẽ trong nửa cuối năm 2024

    Bất động sản châu Á trở lại mạnh mẽ trong nửa cuối năm 2024

    Sau khi trải qua năm 2023 đầy thử thách với lãi suất cao, sự phục hồi yếu hơn dự kiến ở Trung Quốc đại lục và căng thẳng địa chính trị đè nặng lên hoạt động cho thuê và đầu tư, thị trường bất động sản Châu Á Thái Bình Dương đã sẵn sàng cho nửa cuối n...

  • Bất động sản châu Á đang ở đâu?

    Bất động sản châu Á đang ở đâu?

    Ngành bất động sản châu Á đang phải đối mặt với nhiều thách thức đa dạng khi tình hình kinh tế và địa chính trị bấp bênh cũng như mối đe dọa biến đổi khí hậu ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, triển vọng của thị trường này lại vượt trội so với phần còn l...

  • Ngành xây dựng châu Á tiếp tục gặp khó do thiếu lao động và lãi suất cao

    Ngành xây dựng châu Á tiếp tục gặp khó do thiếu lao động và lãi suất cao

    Theo báo cáo thị trường của công ty tư vấn xây dựng toàn cầu Linesight công bố vào ngày 21/03, tình trạng thiếu lao động lành nghề và lãi suất tăng trong thời gian dài tiếp tục ảnh hưởng đến triển vọng tăng trưởng của ngành xây dựng khu vực vào năm 2...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.